Tin mới

Bà xã Đan Trường hạnh phúc khi được làm mẹ

Thứ sáu, 23/09/2016, 14:10 (GMT+7)

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được làm mẹ sau nhiều năm tháng đợi chờ.

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được làm mẹ sau nhiều năm tháng đợi chờ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã chia sẻ với bạn bè cảm xúc hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô viết:

"Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho Mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con".

Đan Trường tình cảm bên bà xã Thủy Tiên. Ảnh internet

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh Bo Đan Trường.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 2/2016, ca sĩ Đan Trường chia sẻ, dù vợ chồng có nhiều chuyến "trăng mật" với nhau nhưng duyên con cái vẫn chưa đến và cả hai quyết tâm trong năm sẽ có em bé. Đan Trường từng chia sẻ: "Cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả. Nếu tôi may mắn có niềm hạnh phúc đó, chắc tôi sẽ ở Mỹ nhiều hơn để bên cạnh Thủy Tiên và chăm sóc con mình". Có lẽ giờ đây, vợ chồng Đan Trường đang tràn ngập trong hạnh phúc khi từng ngày ngóng chờ thiên thần nhỏ chào đời.

Đan Trường, Thủy Tiên kết hôn vào tháng 4/2013. Sau đám cưới, cả hai liên tiếp đối mặt với những scandal bất đắc dĩ. Tuy nhiên, nhờ tình yêu bền chặt, cả hai đã vượt qua tất cả và hiện tại, bên cạnh công việc riêng thì cả hai đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc.

Xem thêm video

[mecloud]e2A3dpNtEF[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên mang bầu