Tin mới

Bà xã Lý Hải tiết lộ ảnh hồi nhỏ cực xinh xắn

Thứ tư, 10/06/2015, 16:01 (GMT+7)

Những hình ảnh thuở nhỏ đáng yêu của bà xã Lý Hải giống hệt với 3 con Rio, Cherry, Sunny được đăng tải trên trang cá nhân của cô khiến fan thích thú.

Những hình ảnh thuở nhỏ đáng yêu của bà xã Lý Hải giống hệt với 3 con Rio, Cherry, Sunny được đăng tải trên trang cá nhân của cô khiến fan thích thú.

Trong loạt hình thời thơ ấu mới đăng tải của bà xã Lý Hải mới đăng tải trên trang cá nhân, Minh Hà trông rất bụ bẫm và dễ thương. Đặc biệt, theo như cách nhìn của cô và sự cảm nhận của nhiều người thì thuở bé, Minh Hà có vẻ bề ngoài giống với ba con của cô hiện giờ là bé Rio, bé Cherry và bé Sunny.

Minh Hà chia sẻ những hình ảnh thuở bé trên trang cá nhân.

"Sinh nhật 1 tuổi - trông mình thật ngố", Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân."

"6 tuổi đi chợ hoa tết ở Nguyễn Huệ".

"10 tuổi đi Vũng Tàu - tắm biển tới nỗi về được 1 trận lột da tơi bời nhớ đời".

"14 tuổi, học lớp 8. Lúc nào coi hình ngày xưa cũng có 1 cảm xúc ôi sao giờ ta béo thế".

"Lâu lắm mới kiếm được 1 tấm hình mặc bikini. Sexy như vậy không biết có bị chồng la hông nữa".

Giờ đây, Minh Hà đã là bà mẹ ba con và là người vợ thảo hiền của nam diễn viên Lý Hải. Chính Lý Hải đã phải bật khóc cho quá khứ xót xa của vợ. Có lần anh tâm sự: "Ngày bé, bà xã tôi chỉ có một bộ đồ đồng phục để đi học. Đây là bộ đồ cô ấy đi xin của người khác chứ hoàn cảnh gia đình lúc đó khó khăn, không có tiền đi may. Khi quần áo bẩn, cô ấy vội vàng đi giặt để ngày hôm sau quần áo kịp khô. Hàng ngày đến trường, cô ấy còn mang theo bịch bắp nổ để khi tan học, ngồi bán trước cổng trường. Bạn bè hiểu sẽ mua ủng hộ, có người thiếu ý thức trêu chọc cô ấy. Điều đó khiến tôi càng thêm yêu và có trách nhiệm với vợ hơn". 

Lý Hải - Minh Hà có cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh ba con.

 

Minh Hà đưa cả ba con đến dự lễ ra mắt phim của chồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news