Tin mới

Bắc Ninh: Bé trai 3 tuổi bị chú ruột cắt đứt dương vật

Thứ hai, 18/04/2016, 15:46 (GMT+7)

Trong lúc ngồi chơi, bé trai 3 tuổi ở Bắc Ninh đã bị người chú ruột dùng dao cắt dứt dương vật.

Trong lúc ngồi chơi, bé trai 3 tuổi ở Bắc Ninh đã bị người chú ruột dùng dao cắt dứt dương vật.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Công an TP HCM, Người Lao Động, vào tối ngày 13/4, bé N.V.L (3 tuổi, trú Bắc Ninh được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu, trong tình trạng dương vật bị đứt bán phần bên trái, vết thương gây lóc toàn bộ da dương vật và bìu trái...mất máu khá nhiều.

Ngay sau khi hội chẩn, các bác sĩ bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cho cháu bé.

Ca phẫu thuật kéo dài hơn 5 tiếng, các bác sĩ tiến hành khâu phục hồi dương vật, nối động mạch, tĩnh mạch và thần kinh dương vật....tạo hình gốc dương vật bằng vạt da tại chỗ.

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bé trai 3 tuổi bị chú ruột dùng dao cắt đứt dương vật. Ảnh báo Công an TP HCM

Hiện sức khỏe của bé L. đã ổn định, dương vật hồng hào trở lại, vết mổ khô, vạt da sống cấp máu tốt.

Người nhà bệnh nhân cho hay, trong lúc bé L. đang chơi trong nhà thì người chú bị bệnh tâm thần bất ngờ dùng dao cắt đứt rời dương vật. Phát hiện sự việc gia đình hốt hoảng đưa bé L. đến bệnh viện Sản- Nhi tỉnh Bắc Ninh sơ cứu, rồi chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, các bác sĩ khuyến cáo tâm thần phân liệt là một chứng bệnh kinh niên, gây rối loạn chức năng não bộ nghiêm trọng khiến người bệnh bị ảo giác hoặc rối loạn suy nghĩ. Người mắc chứng tâm thần phân liệt có cách hành xử rất bạo lực. Do vậy, nếu trong gia đình có người mắc chứng bệnh này, thì cần phải chú ý không cho trẻ em chơi cùng, tránh hậu quả đáng tiếc.

Xem thêm video:[mecloud]hf8nE8FlwX[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news