Tin mới

Bắc Ninh: Hàng chục cảnh sát giải cứu thanh niên lạ mặt bị người dân bao vây vì nghi bắt cóc trẻ em

Thứ bảy, 08/07/2017, 08:44 (GMT+7)

Ngày 7/7 một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội cùng với thông tin cho rằng, đây là một vụ bắt cóc vừa được người dân huyện Yên Phong, Bắc Ninh phát hiện bắt giữ khiến dư luận xôn xao.

Ngày 7/7 một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội cùng với thông tin cho rằng, đây là một vụ bắt cóc vừa được người dân huyện Yên Phong, Bắc Ninh phát hiện bắt giữ khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin ban đầu, trưa 7/7 tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh xuất hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi ngờ. Điều đáng nói, hai thanh niên lạ mặt lại xuất hiện ở một nhà dân nơi có trẻ em nên nhiều người cho rằng, rất có thể hai thanh niên này sẽ hành động bắt cóc trẻ em.

Một trong 2 thanh niên bị người dân vây bắt, còn một người đã bỏ chạy, để lại chiếc xe máy. Lập tức sự việc cũng được báo cho công an.

Bắc Ninh: Hàng trăm cảnh sát giải cứu thanh niên lạ mặt bị dân vây vì nghi bắt cóc - Ảnh 1.

Thông tin đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, đoạn clip cùng nội dung trên được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Trao đổi với chúng tôi, một người dân xã Yên Trung, huyện Yên Phong cho hay: "Chỉ sau vài câu hô hoán và đồn đoán hai thanh này bắt cóc trẻ em. Thế là nhà nào cũng có người đổ ra đường để truy bắt. Cảnh tượng hỗn loạn chưa từng có ở địa phương này. Tuy nhiên, chỉ có 1 tên bị bắt còn một tên khác đã kịp chạy thoát".

Bắc Ninh: Hàng trăm cảnh sát giải cứu thanh niên lạ mặt bị dân vây vì nghi bắt cóc - Ảnh 2.

Nhiều người vây bắt thanh niên lạ mặt hành hung, khiến lực lượng công an phải huy động nhiều cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường, dẫn giải nam thanh niên về trụ sở.

Cũng theo một số người dân, hai thanh niên đi chiếc xe máy xuất hiện ở khu vực này hoàn toàn lạ mặt. Khi người dân hô nhau cho rằng đây là vụ bắt cóc, hai thanh niên này đã không thể giải thích. Một trong 2 người chạy thoát để lại chiếc xe máy mang biển kiểm soát Hà Nội.

Ngay lập tức sự việc được người dân báo cho công an địa phương, sau đó hàng chục chiến sĩ cảnh sát của tỉnh Bắc Ninh được huy động đến hiện trường dẫn giải thanh niên bị vây bắt nói trên về trụ sở để làm rõ.

Bắc Ninh: Hàng trăm cảnh sát giải cứu thanh niên lạ mặt bị dân vây vì nghi bắt cóc - Ảnh 3.
 
Bắc Ninh: Hàng trăm cảnh sát giải cứu thanh niên lạ mặt bị dân vây vì nghi bắt cóc - Ảnh 4.

Chiếc xe máy của hai thanh niên tại hiện trường nghi bắt cóc trẻ em.

Trao đổi nhanh với chúng tôi, ông Nguyễn Chí Cường - Phó Chủ tịch huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho hay, đây không phải là một vụ bắt cóc như thông tin đồn đoán trên mạng.

Ông Cường nói: "Theo báo cáo của công an, đó chỉ là một sự hiểu lầm, khi sự việc chưa được làm rõ trên mạng đã xuất hiện clip và thông tin trên gây hoang mang dư luận".

Hiện, hai thanh niên nói trên và mục đích cũng như sự xuất hiện ở địa phương vẫn chưa được cơ quan chức năng cung cấp thêm.

Sự việc trên diễn ra vào đúng thời điểm cách đây vài ngày tại Quảng Bình xảy ra một vụ bé trai 6 tuổi mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy, khiến Cộng đồng mạng càng chú ý và đa số những lời bình luận đều bày tỏ sự phẫn nộ…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news