Tin mới

Bác sĩ BV Hải Dương bỏ mặc bệnh nhân chờ chết vì chưa đủ giấy tờ?

Thứ sáu, 01/07/2016, 23:36 (GMT+7)

Chiều ngày 1/7, trên fanpage Cẩm Giàng quê tôi mạng xã hội Facebook có chia sẻ clip về việc bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương bỏ mặc bệnh nhân chờ chết nằm chờ chết vì chưa đủ giấy tờ.

Chiều ngày 1/7, trên fanpage Cẩm Giàng quê tôi mạng xã hội Facebook có chia sẻ clip về việc bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương bỏ mặc bệnh nhân chờ chết nằm chờ chết vì chưa đủ giấy tờ.

[mecloud]kCaXwD4xfS[/mecloud]

Theo nội dung video được bạn Nguyễn Thế Bắc ghi lại, một bệnh nhân sau khi được đưa vào viện 15 phút mà không có vị y, bác sĩ nào tới sơ cứu chỉ vì chưa có người nhà làm thủ tục giấy tờ và đóng viện phí.

Khi người đàn ông cầm điện thoại quay lại sự việc nói sẽ gửi clip lên giám đốc bệnh viện, thì một nam bác sĩ còn nói giọng thách thức "có cần số điện thoại không này?", nam bác sĩ nói. Ngoài ra, ê kíp trực gồm 3 y, bác sĩ này còn liên tục đuổi những người khác ra khỏi khu vực đang xảy ra cự cãi.

Ngay sau khi chia sẻ, chỉ sau 5 giờ clip này đã nhận được hơn 13.000 lượt xem, cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước thái độ của những lương y được xem như từ mẫu này.

Nhiều ý kiến mong muốn giám đốc bệnh viện sẽ sớm xác minh, xử lý những cá nhân liên quan, thậm chí sẽ gửi clip lên cho Bộ trưởng Tiến.

Thành viên Ẩn Lan cho biết: "Đã gửi clip cho trang cá nhân của Bộ trưởng Bộ Y tế để phản ánh rồi".

Bạn Lan Luog bày tỏ quan điểm: "Nhiều khi luật cứng nhắc quá cứ bắt người ta phải đủ giấy tờ và tiền mới khám, không thì mặc kệ. Những trường hợp cần cấp cứu mà để vậy thì oan mạng người chứ đùa".

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh tố cáo một nữ điều dưỡng thực tập tại Bệnh viện Bạch Mai thản nhiên "buôn" điện trong giờ thăm khám bệnh. Ngay sau đó nữ điều dưỡng này đã bị xử lý kỷ luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc để gửi tới độc giả.

Xem thêm:

Đáp án đề thi môn Toán THPT quốc gia 2016

Đáp án đề thi môn tiếng Anh THPT quốc gia 2016

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news