Tin mới

Bác sĩ nhận liên tiếp 15 cuộc gọi bí ẩn im lìm, nháo nhào đi điều tra thì phát hiện ra sự thật cụt cả hứng

Thứ năm, 11/10/2018, 16:57 (GMT+7)

Các cuộc gọi bí ẩn liên tiếp xảy ra tại hòn đảo thiên đường Hawaii. Thủ phạm thật bất ngờ, đùa dai lắm mà nạn nhân "cũng đành thôi".

Các cuộc gọi bí ẩn liên tiếp xảy ra tại hòn đảo thiên đường Hawaii. Thủ phạm thật bất ngờ, đùa dai lắm mà nạn nhân "cũng đành thôi".

Bạn có đồng ý rằng các nhà đôi khi rất "khác người" không? Môi trường làm việc của họ đặc biệt quá mà! Và mới đây, cô Claire Simeone - bác sĩ thú y kiêm chuyên gia về hải cẩu, làm việc tại bệnh viện chăm sóc thú Ke Kai Ola ở Hawaii, đã chứng minh nhận định trên không hề sai.

Cô Claire kể về sự cố 15 cuộc gọi đầy bí ẩn của mình trên Twitter, nhanh chóng nhận về hơn 15k lượt thích kèm cả tá bình luận "chết cười" của . Có gì vui đến thế?

Chuyện bắt đầu vào buổi trưa hôm ấy, Claire đang chuẩn bị ăn trưa thì cuộc gọi đầu tiên réo lên. Là 1 bác sĩ thú y, cô đã quá quen với những cuộc gọi bất ngờ. "Alo?". Nhưng đầu dây bên kia hoàn toàn im lặng, không 1 tiếng thở, không 1 tiếng sột soạt lay lắt nào!

"Chắc ai đó nghịch", cô Claire thầm nghĩ. Nhưng không! Trong vòng 15 phút sau có thêm 9 cuộc gọi nữa - cùng 1 số điện thoại và sự im lặng bí hiểm. "Không ổn rồi", cô Claire thầm nghĩ và tức tốc về bệnh viện xem thử tụi hải cẩu có gặp phải vấn đề gì hay không.

Đến bệnh viện, Claire thấy tất cả nhân viên đều ăn trưa hết sức bình tĩnh. Khẩn cấp ở chỗ nào cơ? Cô hỏi: "Ai phá mấy cái điện thoại vậy mọi người?". Họ đáp: "Không ai ở trong đó cả". Hả, cái gì?

Tất cả họ lúc đó đều thấy sự bất thường. Và điện thoại bỗng reng lên 1 lần nữa, chắc chắn nó xuất phát từ bên trong tòa bệnh-viện-không-người!

Bị kích thích trí tò mò, cô Claire dũng cảm tiến vào bệnh viện. Đi qua căn bếp, tất cả bình thường. Văn phòng cũng yên ổn. Phòng ngắm cảnh đẹp như mơ. Rồi cô xông thẳng đến phòng thí nghiệm, có 1 đường dây điện thoại duy nhất trong đó. Và bingo, đúng rồi, chính nó đây!!

"Có 1 con tắc kè dính cứng ngắc trên màn hình cảm ứng, gọi điện bằng 4 cái chân tắc kè bé tin hin của nó!!!", cô Claire viết trên Twitter, kết thúc màn drama làm náo loạn bệnh viện cả buổi sáng.

Drama trong bệnh viện thú y: Bác sĩ nhận liên tiếp 15 cuộc gọi bí ẩn im lìm, nháo nhào đi điều tra thì phát hiện ra sự thật cụt cả hứng - Ảnh 3.

TÈN TÉN TEN...

Cô chia sẻ thêm: "Tôi không ngờ con tắc kè đó đủ trọng lượng để bám dính trên màn hình lâu đến thế. Có lẽ nó bị thu hút bởi hơi ấm từ màn hình cảm ứng. Kế đó, mỗi lần nó nhấc chân lên thì đụng vào phím gọi, mà số điện thoại của tôi nằm cuối cùng trong lịch sử các cuộc gọi. Vì thế tôi là nạn nhân của con tắc kè đây này".

Claire thở phào nhẹ nhõm, ơn giời con tắc kè "thủ phạm" đây rồi, bệnh viện không hề có ma! Nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó. Khi Claire quay lưng đi, con tắc kè lại tiếp tục gọi điện cho cô. Lần này, nhân viên bệnh viện buộc lòng phải "bứng" nó đi chỗ khác, tìm cho anh chàng 1 chiếc lá êm ái hơn cả chiếc màn hình cảm ứng!

Cư dân mạng nghe xong chuyện cũng có những phản hồi rất thú vị. Hầu hết đề cao tinh thần sẵn sàng ứng phó khi có tình huống bất thường của bệnh viện Ke Kai Ola.

Một netizen nói: "Ôi, đây chắc chắn là câu chuyện mang màu sắc Hawaii nhất của năm luôn!". Hòn đảo giữa Thái Bình Dương này nổi tiếng với sự đa dạng sinh vật, trong đó có rất rất nhiều tắc kè và các loài bò sát khác.

"Tôi chắc chắn sẽ trả lời khi được tắc kè gọi điện đó", một người khác thêm vào.

Câu chuyện kết thúc bằng việc bác sĩ thú y Claire Simeone đi... xin lỗi hết lời công ty viễn thông vì đã lỡ phàn nàn dịch vụ của họ có vấn đề! Hết!

(Theo Washington Post)

Đ.L

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news