Tin mới

Bác sĩ trong vụ bé trai 22 tháng tử vong bàng hoàng: "Tôi ám ảnh cả đời"

Thứ tư, 17/10/2018, 17:00 (GMT+7)

Bác sĩ C. chia sẻ: "Tôi ám ảnh cả đời chứ không phải vì đồng tiền" sau cái chết của bé trai 22 tháng tuổi.

Bác sĩ C. chia sẻ: "Tôi ám ảnh cả đời chứ không phải vì đồng tiền" sau cái chết của bé trai 22 tháng tuổi.

Liên quan đến vụ bé trai 22 tháng tuổi tử vong sau khi truyền nước, chia sẻ trên Thời đại, bác sĩ C cho hay: "Đây là sự việc ngoài ý muốn xảy ra, nó diễn ra quá nhanh. Chỉ sau khi 15 phút truyền dịch thì xảy ra. Bản thân tôi rất đau lòng, rất muốn chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên gia đình cháu đang căng thẳng thì chưa biết làm cách nào để chia sẻ với gia đình cháu.

Đây là sự việc không mong muốn, người bác sĩ cũng đau không kém người nhà bệnh nhân, thậm chí tôi ám ảnh cả đời chứ không phải vì đồng tiền".

Phòng khám nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Thời đại

Theo tin tức trên báo Gia đình và xã hội, Thời đại, Trí thức trẻ, chiều ngày 15/10, bé G.B (sinh năm 2016, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị sốt và tiêu chảy nên gia đình đưa đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị K.C. khám. Tại đây, bé được cấp thuốc điều trị nhưng về uống không đỡ.

Chiều 16/10, gia đình lại đưa bé quay lại phòng khám bác sĩ C. Tại đây, bé B. được bác sĩ C. cho truyền dịch. Sau khoảng 5 phút truyền dịch, thấy con có biểu hiện tím tái, cứng đơ, anh D. gọi bác sĩ kiểm tra. Ngay lập tức, bác sĩ C. gọi xe cấp cứu và đưa bé đến BV Đa khoa Đức Giang. Tuy nhiên, bé B. đã tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news