Tin mới

Bác sĩ, y tá nhảy múa khi đang phẫu thuật gây phẫn nộ

Thứ năm, 29/09/2016, 09:12 (GMT+7)

Một bác sĩ và một y tá người Colombia đã nhảy múa khi đang tiến hành phẫu thuật vùng bụng cho một bệnh nhân khiến không ít người phẫn nộ.

Một bác sĩ và một y tá người Colombia đã nhảy múa khi đang tiến hành phẫu thuật vùng bụng cho một bệnh nhân khiến không ít người phẫn nộ.

[mecloud]ythlAdlKnJ[/mecloud]

Daily Mail cho biết sự việc hy hữu này diễn ra tại bệnh viện Arte y Cuerpo, Colombia. Đoạn clip ghi lại được cho thấy một bác sĩ và nữ y tá đã bỏ dụng cụ phẫu thuật cạnh bệnh nhân và nhảy múa khi nhạc bắt đầu nổi lên.

Trong khi đó, khoang bụng của bệnh nhân vẫn đang được mở ra.  Nữ y tá thậm chí còn cầm miếng da bụng của bệnh nhân trong lúc nhảy.

Hình ảnh nữ y tá và bác sĩ nhảy múa khi đang phẫu thuật. Ảnh: Daily Mail

Sau 10 giây, cả hai đã tiếp tục làm phẫu thuật như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, một quan chức đã giận dữ và kêu gọi trừng phạt bác sĩ trong đoạn video này.  

Ủy viên hội đồng thành phố Medellin, tây bắc Colombia, ông Bernardo Alejandro Guerra cho biết mình đã khá sốc sau khi xem xong đoạn phim. 

Ông nhấn mạnh "Việc làm này thể hiện sự thiếu đạo đức và thiếu tôn trọng đối với bệnh nhân và nghề nghiệp. Điều đáng nói là bác sĩ gây mê không có mặt trong video. Anh ta là người chịu trách nhiệm việc gây mê của bệnh nhân, vậy mà lại cho phép bác sĩ và y tá nhảy múa trong phòng mổ, không hề tôn trọng quy định". 

Một người phụ nữ có tên Carmen Calderon đã nhận ra người bác sĩ và cho rằng mình chính là bệnh nhân trong video.

Theo đó, bà đã từng là nạn nhân của vị bác sĩ này khi hai năm trước bà đã đến đây làm phẫu thuật khâu cơ bụng và nâng ngực.

Tuy nhiên ba ngày sau hậu phẫu, bà đã bị biến chứng.  Mặc dù đã tìm đến vị bác sĩ này để yêu cầu điều trị cấp cứu nhưng bà không nhận được câu trả lời.

Bà đã phải nhập viện khác và bác sĩ xác nhận bà là nạn nhân của ca phẫu thuật thất bại gay biến chứng. Calderon đã thông báo cho bác sĩ trên nhưng ông ta từ chối nhận trách nhiệm.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]gY0UQ03IYJ[/mecloud]

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news