Tin mới

Bạch Công Khanh "giả gái" giành quán quân Gương mặt thân quen 2016

Chủ nhật, 17/07/2016, 00:42 (GMT+7)

Bạch Công Khanh đã giành ngôi vị quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen 2016 với trị giá giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

Với màn giả gái hóa thân thành NSND Bạch Tuyết qua trích đoạn cải lương 'Kiều Nguyệt Nga'. Bạch Công Khanh đã giành ngôi vị quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen 2016 với trị giá giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

[mecloud]pkXQAPP0tM[/mecloud]

Sau 12 đêm liveshow, chương trình Gương mặt thân quen mùa 4 đã đi đến hồi kết. Ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Bạch Công Khanh, giải nhì thuộc về Võ Hạ Trâm, giải 3 và giải 4 lần lượt thuộc về Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân. 

Với màn giả gái trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga, Bạch Công Khanh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa 4.

Trong đêm thi cuối cùng này, các thí sinh đã cùng nhau trình diễn thể loại sở trường của mình. Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016.

Đỗ Duy Nam

Thí sinh Đỗ Duy Nam bắt đầu mở màn chương trình. Dù bị loại trước đó nhưng Đỗ Duy Nam và Hòa minzy vẫn trở lại để cùng tranh giải "Thí sinh được yêu thích nhất". Trong đêm thi tối nay, Đỗ Duy Nam chọn hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng với tiết mục thể hiện "Nắm lấy tay anh".

[mecloud]d6OrMumwYd[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá, tiết mục hay và anh cảm thấy tiếc nuối vì Đỗ Duy Nam không vào được chung kết dù rất tài năng. Anh cho rằng trong thời gian tới, Đỗ Duy Nam sẽ nhanh chóng tỏa sáng.

Đỗ Duy Nam mở màn cho đêm chung kết Gương mặt thân quen mùa 4.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng đồng tình với nhận xét của Nhạc sĩ Đức Huy với màn trình diễn đầu tiên của Duy Nam trong đêm chung kết Gương mặt thân quen mùa 4. Nữ ca sĩ "tóc ngắn" còn cho rằng Đỗ Duy Nam là đối thủ đáng gờm để tranh giải "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất" cùng Hoà Minzy.

Danh hài Hoài Linh cũng khen ngợi Đỗ Duy Nam trong màn giả Tuấn Hưng. "Tiết mục tối nay của em rất dễ thương và mang đến nhiều ý nghĩa cho cuộc sống này", Hoài Linh nói.

Hòa Minzy

Trong màn trình diễn thứ hai của đêm chung kết, thí sinh khách mời Hòa Minzy hóa thân thành NSND Minh Gái. Cô thể hiện trích đoạn "Hồ nguyệt cô hóa cáo" trong vở tuồng cổ "Tiết giao đoạt ngọc". Trên sân khấu, Hòa Minzy hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh trẻ con ngoài đời.

[mecloud]dlzXkutERi[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Mỹ Linh cảm thấy phấn khích trước màn trình diễn của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ có cảm giác đang như xem một nghệ sĩ tuồng cổ thực thụ biểu diễn.

Hòa Minzy đem đến tiết mục tuồng cổ.

Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi Hoà Minzy không chỉ diễn xuất hay mà hát tuồng còn tốt hơn. Anh thậm chí còn "vái" Hoà Minzy vì khâm phục nỗ lực tập luyện.

Danh hài Hoài Linh cho rằng Hòa Minzy đã không còn gặp áp lực, vì vậy, cô đã thể hiện bằng tất cả những gì mình có thể làm để mang đến một tiết mục trình diễn tuyệt vời nhất.

"Khi con làm tuồng này, con không cần đổi nghệ danh vì cả nhiều người lớn cũng sẽ biết đến con qua vở tuồng này mà con thể hiện. Việc Hòa Minzy chọn tuồng cổ đã khiến anh cảm động, bởi vì thể loại rất khó và đang dần bị mai một.

Hà Thúy Anh

Sau hai tiết mục mở màn, thí sinh đầu tiên trong Top 4 chính thức bước vào đêm tranh giải Quán quân Gương mặt thân quen 2016. 

Hà Thúy Anh hóa thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Hà Thúy Anh quyết định chọn hình tượng Lệ Quyên trong liên khúc Tình lỡ - Nếu em được lựa chọn.

[mecloud]fDUhhbgWSR[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Hà Thúy Anh đã hóa thân rất giống với bản gốc của Lệ Quyên từ cách phát âm tới nheo mắt.

"Hôm nay em xuất sắc và em đã trả lời được câu hỏi vì sao em đứng đây", giám khảo Mỹ Linh khen ngợi.

Đức Huy thì đánh giá, từ việc luyến láy đến cử chỉ đưa tay trên micro, Hà Thuý Anh rất giống Lệ Quyên. Tuy nhiên, ngoài phần trình diễn, phần hát của Hà Thúy Anh vẫn còn bị thấp ở các nốt cuối và phần lên cao hơi bị "lố".

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm từng gây xôn xao khi tố BGK Gương mặt thân quen không công bằng trong cuộc thi này, thậm chí gia đình nữ ca sĩ muốn cô dừng cuộc chơi, tuy nhiên Hạ Trâm vẫn tiếp tục cho đến tập cuối của chương trình. Trong đêm chung kết này, Võ Hạ Trâm hóa thân thành nữ ca sĩ người Mỹ - Christina Aguilera qua ca khúc "Show Me How You Burlesque".

[mecloud]uKFvJFzotm[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo: 

Mỹ Linh khen ngợi Võ Hạ Trâm như một phiên bản hoàn hảo của Christina.

Giám khảo Đức Huy nhận xét, Võ Hạ Trâm chọn Christina vì muốn phô diễn tất cả tài năng và cô đã làm tốt.

"Hạ Trâm đã tự thử thách bản thân và anh thừa nhận giọng hát em khủng thật", giám khảo Hoài Linh nói.

Bạch Công Khanh

Trong đêm thi cuối cùng của Gương mặt thân quen mùa 4, Bạch Công Khanh giả gái hóa thân thành NSND Bạch Tuyết qua trích đoạn cải lương 'Kiều Nguyệt Nga'.

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga.

Nhận xét của giám khảo:

Hoài Linh nhận xét: "Em dám giả cô Ba là gan lắm rồi. Phiên bản này đã cách đây mấy chục năm. Em có nghiên cứu nhân vật rất kỹ. Tôi nhìn bộ em đứng khá giống."

Mỹ Linh cho rằng đây là thử thách khó nhất trong đêm thi vì phải giả gái và hóa thân thành nữ nghệ sĩ cải lương.

Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi: "Em hát và diễn tốt. Tiết mục quá xuất sắc".

[mecloud]pkXQAPP0tM[/mecloud]

Phan Ngọc Luân

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Tùng Dương trong phần thể hiện liên khúc Chiếc khăn piêu - Mái đình làng biển.

[mecloud]y1mqImV9Vs[/mecloud]

Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét, ở nửa tiết mục, Phan Ngọc Luân chưa thể hiện được phong cách ma mị của 'bản gốc', nhưng càng về sau thì anh càng nhập tâm hơn. 

Mỹ Linh khen ngợi cả về hóa trang và giọng hát của Phan Ngọc Luân đều khá giống Tùng Dương khi càng hát càng bùng cháy. 

Hoài Linh nhận xét: "Muốn giả một ai đó phải nhìn vào thần thái, cặp mắt của người ta. Em còn hiền quá. Ở Tùng Dương có một cái gì đó hoang dại mà em chưa có được. còn về giọng hát thì em khá là tốt".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news