Tin mới

Bài hát yêu thích tháng 12 ấn tượng với nhiều bản “hit”

Thứ tư, 16/12/2015, 16:19 (GMT+7)

Chương trình Bài Hát Yêu Thích với liveshow tháng 12 này chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn, ký ức và nhiều điều thú vị trong lòng người hâm mộ. Khép lại 12 liveshow của năm với nhiều bản “hit” mới được khán giả trẻ yêu thích.

Chương trình Bài hát yêu thích với liveshow tháng 12 này chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn, ký ức và nhiều điều thú vị trong lòng người hâm mộ. Khép lại 12 liveshow của năm với nhiều bản “hit” mới được khán giả trẻ yêu thích.

Danh sách ca khúc của Liveshow BHYT tháng 12

1. Mơ – Vũ Cát Tường (Vũ Cát Tường) 10,23%

2. Lửa – Nguyễn Trần Trung Quân (Khắc Hưng) 8,97%

3. Trên đỉnh Trường Sơn ta hát – Vũ Thắng Lợi (Huy Du) 8,94%    

4. Tình ca Tây Bắc – Lê Anh Dũng & Thành Lê (Bùi Đức Hạnh) 7,72%

5. Lần đầu – Bảo Anh (Nhạc: Nicholas Brodzsky, Mew Amazing, Lời: Mew Amazing) 5,28%

6. Nỗi nhớ mùa đông – Phương Anh (Phú Quang) 5,28%

7. Tình ta biển bạc đồng xanh – Tân Nhàn & Tuấn Anh (Hoàng Sông Hương) 5,28%

8. Về với đông – Nhật Thuỷ (Vũ Minh Tâm) 5,28%

9. Anh ơi – Nguyễn Hải Yến (Liêu Hưng) 4,47%

Ca khúc “Mơ” của ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường được dự đoán là một trong những bản “hit” tiếp theo của cô.

Vũ Cát Tường luôn có thể tạo ra những nguồn năng lượng hấp dẫn trên sân khấu khiến cho khán giả không thể ngồi im. Sự đối lập giữa một Vũ Cát Tường yên tĩnh trong hậu trường và luôn có những điểm bùng cháy trên sân khấu càng làm cô được yêu mến nhiều hơn bởi phong thái nghệ sĩ của mình.

Nguyễn Trần Trung Quân trở lại với một trong những ca khúc được yêu thích nhất của anh trong album “Khởi hành” mang tên “Lửa”.

Giọng hát bùng cháy ngầm nhưng “thiêu đốt” sự tò mò của bất kỳ người nghe khó tính nào khi đến với ca khúc này đã khiến Nguyễn Trần Trung Quân có được dấu ấn của riêng anh, trong lần hợp tác được đánh giá là thành công và trưởng thành khó tin cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ Khắc Hưng. 

Bảo Anh có sự trở lại mới lạ với ca khúc “Lần đầu” kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ đang “ăn khách” Mew Amazing

Phong cách Pop/Dance vốn là sở trường của Bảo Anh vì phát huy được lợi thế hình thể và động tác vũ đạo sexy của cô trên sân khấu. Ca khúc này được phối theo phong cách House thời thượng, đi theo xu hướng EDM của quốc tế.

Ca khúc “Nỗi nhớ mùa đông” nằm trong album cùng tên mới phát hành của ca sĩ Phương Anh. Sở hữu giọng hát trung trầm gây ấn tượng và dễ làm người nghe rung động, rất khôn ngoan và hợp lý khi Phương Anh chọn những tình khúc trầm, buồn, nhiều ký ức trong âm nhạc của Nhạc sĩ Phú Quang.

“Về với đông” là một ca khúc được Nhật Thuỷ trình diễn rất thành công thời gian qua, nhưng chưa được phổ biến rộng rãi. Đây là một ca khúc mà Nhật Thuỷ trình diễn và được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì sự cố gắng hoàn thiện mình

Ca khúc “Anh ơi” khai thác được quãng giọng cảm xúc của Hải Yến. Với phần giai điệu da diết Pop Ballad, cách hát của Hải Yến cũng ngày một hoàn thiện, tự tin, chắc chắn cô sẽ đem đến nhiều thú vị trên sân khấu BHYT tháng 12 này.

Ca khúc “Tình ca Tây Bắc”với phần song ca ăn ý của cặp đôi Lê Anh Dũng và Thành Lê. Chất giọng của 2 giọng ca dòng dân gian và thính phòng hoà quyện ăn ý với nhau tạo nên một phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, bao la, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, giản dị.

“Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” là một trong những ca khúc được nhiều thế hệ yêu mến của nhạc sĩ Huy Du. Đây cũng là ca khúc được nhiều giọng ca thể hiện thành công, nhưng Vũ Thắng Lợi đã mang đến một hơi thở riêng, và mang đến cho khán giả góc nhìn mới lạ, nhưng đầy tính thuyết phục.

“Tình ta biển bạc đồng xanh”, được thể hiện bởi 2 giọng ca là Tân Nhàn và Tuấn Anh, Tuấn Anh – Tân Nhàn vốn là cặp đôi hiểu nhau trong từng ca khúc, cách bè phối, và tạo nên được nhiều tác phẩm dấu ấn, như “Tình ta biển bạc đồng xanh”.

Ca sĩ của tháng 12 là ca sĩ Cẩm Vân, cô sẽ trình diễn 1 trong các ca khúc sau: Bài ca không quên, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Lá thư ngày Tết, Đêm đông, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news