Tin mới

Bài hát yêu thích tháng 4: Dàn ca sĩ miệt mài tập luyện

Thứ bảy, 18/04/2015, 10:37 (GMT+7)

Liveshow tháng 4 Bài hát yêu thích 2015 sẽ được tường thuật trên kênh VTV1 vào lúc 20h30 ngày tối nay, 18/04.

Liveshow tháng 4 Bài hát yêu thích 2015 sẽ được tường thuật trên kênh VTV1 vào lúc 20h30 ngày tối nay, 18/04.


Đây là liveshow đặc biệt của Bài hát yêu thích trong tháng 4 lịch sử, khi những ca khúc nhạc đỏ được yêu thích bất ngờ trở lại, đồng thời cũng là chương trình vinh danh nam ca sỹ Trọng Tấn, một gương mặt có nhiều thành tựu trong việc phát triển dòng nhạc cách mạng suốt gần 20 năm qua.

Vũ Thắng Lợi và đạo diễn Việt Tú

Để chuẩn bị cho đêm trình diễn các ca khúc xuất sắc nhất tháng 4, các nghệ sỹ cả hai miền Nam - Bắc đã tập xuyên từ đêm 16 đến sáng 17/4. Chương trình cũng được đạo diễn Việt Tú tổng duyệt vào… giữa trưa.

Vũ Thắng Lợi được kỳ vọng đặt dấu ấn lên Những ánh sao đêm

Với riêng Vũ Thắng Lợi, có thể khẳng định rằng, anh ngày càng khẳng định vị trí
vững vàng của mình trên sân khấu nhạc đỏ, những ca khúc đi cùng năm tháng luôn 
được làm mới qua giọng hát, cách xử lý tinh tế, nhưng pha màu sắc hiện đại của 
nam ca sĩ trẻ này. 

Phần trình diễn của Vũ Thắng Lợi với những bài ca đi cùng năm tháng luôn nhận 
được những tràng vỗ tay lớn trong các liveshow “Bài hát yêu thích” trước đó. Ca 
khúc mà Vũ Thắng Lợi trình diễn trong liveshow lần này cũng không phải ngoại 
lệ, đó là bản nhạc bất hủ của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu mang tên “Những ánh sao 
đêm”. 

Rất nhiều bậc ca sĩ đàn anh đi trước đã đặt dấu ấn lên ca khúc này, khán giả lại 
một lần nữa hy vọng và chờ đón sự bất ngờ được mang đến từ Vũ Thắng Lợi. Đây 
cũng là ca khúc có bình chọn cao nhất để lọt vào liveshow tháng 4.

Ca sĩ - Nhạc sĩ Đức Huy

Chuẩn bị “tái xuất” truyền hình và thể hiện ca khúc “Và tôi cũng yêu em” do mình tự sáng tác, nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy có mặt từ rất sớm để tổng duyệt cùng ê kíp. Dù không thường xuyên xuất hiện với vai trò của một ca sĩ, nhưng cách làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ của Nhạc sĩ Đức Huy khiến cho nhiều nghệ sĩ trẻ có mặt tại đây phải ngưỡng mộ và nể phục.

Tiên Tiên nhí nhảnh tới tập luyện chương trình

Gây chú ý nhiều nhất trong buổi tổng duyệt là sự có mặt của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên. Ngay khi xuất hiện, Tiên Tiên nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi phong cách thời trang trẻ trung, nam tính. Do lỡ hẹn với liveshow tháng 3 vì lí do sức khoẻ, Tiên Tiên cố gắng tập luyện tiết mục “My every thing” (sáng tác, thể hiện: Tiên Tiên) cho thật nhuần nhuyễn để mang tới cho công chúng một tiết mục đặc sắc, ấn tượng nhất.

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ tranh thủ ăn bánh mì trong buổi tập.

Ngoài thời gian tập luyện, khoảnh khắc Tiên Tiên nhí nhảnh ăn bánh mì ở hàng ghế khán giả hay được nhiều fans hâm mộ đến xin chụp hình chung cũng là những hình ảnh đáng nhớ của tác giả “Giữ anh đi” trong lần ra Hà Nội này.

Nhật Thủy sẽ hát Tỉnh Giấc

Lần đầu thể hiện ca khúc “Tỉnh giấc” (Nhạc: Christian Surena, Lời: Mỹ Linh) trên một chương trình lớn, Nhật Thủy chú trọng cả giọng hát đến cách biểu diễn trong lần luyện tập cùng ban nhạc và vũ đoàn. Với những hình ảnh hậu trường được hé lộ, chắc chắn tiết mục của Nhật Thủy sẽ mang lại nhiều bất ngờ bởi cách dàn dựng công phu, kĩ lưỡng.

Nhóm nhạc MTV

Bên cạnh những phần thể hiện solo, hai nhóm nhạc là Ngũ Cung và MTV cũng dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho tiết mục mình sắp trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích. Để giảm bớt căng thẳng của buổi tập, các thành viên của 2 nhóm nhạc này thường xuyên thể hiện những hành động vui vẻ, hài hước khi giao lưu, trò chuyện với đồng nghiệp.

Ban nhạc Ngũ cung

Nhóm Ngũ Cung sẽ thể hiện ca khúc “Cao nguyên đá” (Nhạc: Trần Tiến, Lời: Trần Tuấn Anh) còn MTV trình bày lại bản hit “Anh ngoan rồi vợ ơi” (Sáng tác: Anh Tuấn) trong chương trình sắp tới.

Ảnh: Linh Dương

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news