Tin mới

Bài tập "cải thiện" hiệu quả cho nữ giới

Thứ năm, 17/11/2016, 08:00 (GMT+7)

Sinh lý nữ là một vấn đề khó nói, có thể khiến chị em cảm thấy mất hứng thú trong chuyện yêu, khiến gia đình tan vỡ. Vậy làm sao để cải thiện sinh lý nữ? Hãy thử tham khảo bài tập sau đây nhé!

Sinh lý nữ là một vấn đề khó nói, có thể khiến chị em cảm thấy mất hứng thú trong chuyện yêu, khiến gia đình tan vỡ. Vậy làm sao để cải thiện sinh lý nữ? Hãy thử tham khảo bài tập sau đây nhé!

 

Kegel là bài tập cải thiện sinh lý nữ và làm chắc cơ chậu, là “thần dược” về tình dục dành cho các chị em với vô số các lợi ích mà bạn không biết đến như:

- Giúp bạn tăng cường ham muốn và nhanh dẫn đến cực khoái.

- Khiến cô bé của bạn được thu nhỏ, tăng khả năng đạt cực khoái.

- Làm hài lòng bạn tình, khiến người chồng cảm thấy thích thú không thua kém gì thời con gái.

Kỹ thuật tập Kegel dành cho phụ nữ

Bước 1: Trước tiên xác định đúng vị trí cơ xương chậu:  Khi bạn đi tiểu, bạn có thể nhìn thấy cơ xương chậu của mình bằng cách co thắt âm đạo, ngừng đi tiểu (Cơ xương chậu của bạn nằm siết chặt giữa nơi đi tiểu và hậu môn).

Bước 2: Sau khi xác định xương chậu, hãy đi tiểu thật thoải mái để bóng đái của bạn hoàn toàn trống rỗng.

Bước 3: Đứng hoặc ngồi, nằm trên mặt đất, thắt chặt cơ và giữ như thế ba lần, sau đó thả lỏng.

Bước 4: Cứ như vậy trong vòng 10 giây, tiếp đó khi chuyển sang lần 2 bạn có thể nghỉ trong khoảng 10 giây trước khi tiếp tục. Và hãy chắc chắn bạn tập trung vào cơ ở bụng, ngang hông và đùi. Giữ hơi thở đều ổn định. 

 

Mỗi lần co thắt các cơ là 15 nhịp, làm mỗi nhịp ít nhất 3 lần trong vòng 1 ngày. Thực hiện thường xuyên không chỉ giúp cải thiện sinh lý nữ hiệu quả. Một điều thú vị trong bài tập Kegel là bạn có thể làm chúng vào bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.

Nữ giới bước qua thời kỳ mãn kinh thường gặp các rắc rối về sinh lý: giảm ham muốn, giảm hormone sinh lý, xuất hiện các cơn bốc hỏa, lão hóa sớm,… Chỉ cần Ngọc nữ vương Medi Happy có thể tăng cường sinh lực, chống lão hóa cho nữ giới hiệu quả.

 

Với các thảo dược quý như Tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavone), Nhung hươu, Sữa ong chúa, Vitamin E,  Ginkgo biloba (Bạch quả), Tinh chất lô hội, Resveratrol, Nhau thai cừu. Ngọc Nữ Vương Medi Happy giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen tự nhiên, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh (cáu gắt, lo âu, mất ngủ...), tăng cường ham muốn tình dục ở nữ, chống mệt mỏi, lãnh cảm.

Ngọc Nữ Vương Medi Happy còn giúp tăng cường sinh lý nữ, gia tăng ham muốn, chống khô âm đạo. Giúp da dẻ hồng hào căng mịn tràn đầy sức sống. Giúp chị em nhanh đạt được cực khoái và kích thích tình dục. 

 

Đặc biệt, Ngọc Nữ Vương Medi Happy còn phù hợp cho những ai thiếu hụt nội tiết tố estrogen, thiếu máu, xanh xao. Người bị khô da, sạm da. Phụ nữ bị các hội chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: giảm ham muốn, bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ. Phụ nữ bị khô âm đạo, dịch nhờn tiết ra ít hoặc không có, thấy đau rát khi quan hệ.

CÔNG TY TNHH NANO TECHCO.      

Website:care.medihappy.vn                       
Văn phòng:433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM..
GPĐKKD số 0312983404 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp ngày 23/10/2014

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news