Tin mới

Bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn

Thứ tư, 14/05/2014, 15:37 (GMT+7)

Bố nằm ườn chẳng làm gì, ăn xong chat Zalo với học sinh, không rửa bát... là những chi tiết khiến người đọc bật cười trong bài văn tả bố của một em nhỏ.

Bố nằm ườn chẳng làm gì, ăn xong chat Zalo với học sinh, không rửa bát... là những chi tiết khiến người đọc bật cười trong bài văn tả bố của một em nhỏ.

Trên diễn đàn dành cho giới trẻ vừa chia sẻ bài văn ngắn có tựa đề Viết về bố dưới cách nhìn thật thà của con trẻ khiến dân mạng bật cười. Bài văn đôi chỗ sai chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ chưa chuẩn nhưng trên hết, sự thật khôi hài về ông bố lười "chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy" vẫn là điều thu hút sự quan tâm của người đọc.

Bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn

Đoạn văn ngắn tả bố của trẻ con khiến dân mạng bật cười. Bức ảnh được thành viên Minh Quân chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Bài viết có nội dung như sau:

"Nhà em có nuôi một ông bố tên là Đỗ Mạnh Hà. Hằng ngày bố chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy. Đến bà là người to nhất vẫn phải làm việc còn bố là người duy nhất không làm việc. Lúc ăn cơm gọi mấy cũng chưa lên còn bảo đợi tao tí. Lúc ăn cơm xong cả gia đình cùng dọn, bố trả (chả) dọn rồi xuống chat Za lô (Zalo) với học sinh. Em bé còn phải đút xoài cho bố, từ nay em không làm ô xin nữa. Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm".

Đoạn văn ngắn hài hước tả bố nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người xuýt xoa với cách hành văn chân thật, đáng yêu của người viết, đặc biệt là đoạn miêu tả cảm xúc dành cho bố cuối bài.

"Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm, ôi cách diễn tả cảm xúc của cô bé thật kì khôi nhưng đặc biệt làm sao. Con nít đáng yêu quá", "Đọc văn thấy hết sự chân thật, nét thơ ngây của trẻ con, dễ thương ghê", "Ông bố chắc phải coi lại cách ăn ở của mình quá!"... là những lời bình luận của dân mạng dành cho bài văn tả bố đặc biệt của học sinh này.

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news