Tin mới

Bắn chết bạn săn vì tưởng... lợn rừng

Thứ năm, 26/11/2015, 10:05 (GMT+7)

Do trời mù sương, nghi heo rừng nấp trong bụi rậm, Hồ Văn Bốc giương súng bắn nhiều phát vào mục tiêu nhưng khi anh này kiểm tra thì phát hiện ông Thoi trúng đạn.

Do trời mù sương, nghi heo rừng nấp trong bụi rậm, Hồ Văn Bốc giương súng bắn nhiều phát vào mục tiêu nhưng khi anh này kiểm tra thì phát hiện ông Thoi trúng đạn.

Báo Người lao động, Tiền Phong, Phụ nữ TP. HCM, Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ ông Hồ Văn Phen, Chủ tịch UBND xã Phước Thành (Phước Sơn, Quảng Nam) ngày 25/11 cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đi săn bắn nhầm người, khiến một người dân tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Dân Việt

Theo thông tin ban đầu được báo Người lao động đăng tải, sáng 15/11, ông Hồ Văn Thoi (SN 1977), Hồ Văn Bốc (SN 1993) và Hồ Văn Rum (SN 1984, tất cả cùng ngụ thôn 4A, xã phước Thành) mang súng tự chế rủ nhau đi săn tại khu vực rừng thuộc thôn 3, xã Phước Thành.

Nhóm này phát hiện heo rừng nên chia thành 3 hướng vây bắn. Do trời mù sương, nghi heo rừng nấp trong bụi rậm, Hồ Văn Bốc giương súng bắn nhiều phát vào mục tiêu nhưng khi anh này kiểm tra thì phát hiện ông Thoi trúng đạn.

Lực lượng pháp ý của Công an huyện Phước Sơn tiến hành khám nghiệm tử thi - Ảnh: Công an nhân dân

Bốc và Rum vội đưa ông Thoi đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trưa cùng ngày, Bốc đến công an xã tự thú.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Phụ nữ TP. HCM, được biết, giữa anh Thoi và người nổ súng (Bốc) có mối quan hệ họ hàng. Cả 2 cũng thường xuyên tổ chức đi săn thú rừng với nhau nhưng không may lần này sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news