Tin mới

Bạn có dám đổi iPhone lấy BPhone không?

Thứ năm, 28/01/2016, 09:05 (GMT+7)

Mới đây, BKAV lại tung ra chiêu trò đổi điện thoại cũ lấy BPhone...

Mới đây, BKAV lại tung ra chiêu trò đổi điện thoại cũ lấy BPhone...

Sau động thái giảm giá đến 3 triệu đồng cho tất cả các sản phẩm của mình, mới đây trên Fanpage chính thức của BKAV vừa cho đăng tải thông tin hãng đang khởi động chương trình đổi máy cũ lấy Bphone. 

Ảnh chụp dòng đăng tải đổi máy cũ lấy BPhone trên fanpage chính thức của BKAV.

Điều kiện để đổi phải là chiếc iPhone 5 trở lên, Galaxy S5 trở lên, Sony Z3 trở lên và HTC One M8 trở lên. Phải nói rõ hơn rằng những mẫu được chấp nhận gồm những phiên bản trở về sau của iPhone 5 (tức bao gồm cả iPhone 5S, 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus), Sony Xperia Z3 (bao gồm Xperia Z3+, Xperia Z5, Xperia Z5 Premium), hay những phiên bản mới hơn của Samsung Galaxy S5, HTC One M8.

Khi tiến hành đổi máy cũ lấy BPhone, BKAV sẽ tiến hành thẩm định định giá máy của bạn. Sau đó bạn sẽ phải trả thêm số tiền chênh lệch giữa giá phiên bản Bphone mà bạn muốn đổi với giá điện thoại đã được thẩm định.

Bạn có chấp nhận đổi iPhone 6 lấy BPhone không?

Với động thái đổi máy cũ lấy BPhone của BKAV này, về phía người dùng có thể có hai hướng suy nghĩ như sau:

- Thứ nhất: BKAV đang muốn chiêu dụ người dùng bằng hình thức đổi máy cũ lấy máy mới.

- Thứ hai: BKAV đang muốn giải quyết số lượng mẫu BPhone còn tồn kho hiện tại để dọn đường cho BPhone 2 mà hãng đang trong quá trình "lên dây cót" để tung ra vào quý đầu năm 2016.

Hiện tại, sức nóng về sản phẩm BPhone của BKAV trên các phương tiện truyền thông không còn như lúc đầu nữa và số phận những chiếc BPhone cũ vẫn đang "đóng mạng nhện" trong kho dù hãng BKAV đã có nhiều nỗ lực để vực dậy BPhone như thay vì chỉ bán qua các kênh online thì hãng đã đưa BPhone ra ngoài các cửa hàng bán lẻ nhưng không có dấu hiệu khả quan nào và mới đây là thêm chiêu trò đổi máy cũ lấy BPhone.

Rồi BPhone sẽ đi về đâu, Smartphone Việt sẽ ở nơi nào trên bản đồ thế giới?

Xử Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone