Tin mới

Bản cover "Vài lần đón đưa" của Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver gây sốt

Thứ bảy, 21/01/2017, 09:31 (GMT+7)

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn và Touliver gây sốt cộng đồng mạng khi cove lại ca khúc "Vài lần đón đưa" - một bài hát được nhiều thế hệ học sinh thuộc lòng.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn và Touliver gây sốt Cộng đồng mạng khi cove lại ca khúc "Vài lần đón đưa" - một bài hát được nhiều thế hệ học sinh thuộc lòng.

[mecloud]qWYB7w7nt[/mecloud]

Soobin Hoàng Sơn và Touliver đã kết hợp cùng nhau trong một phiên bản mới của ca khúc "Vài lần đón đưa" quen thuộc nhưng được remix hiện đại và "chất" hơn. Bên cạnh đó, cả hai còn thực hiện cả một video khá ngẫu hứng trên xe hơi, khiến người hâm mộ thích thú.

Với màu sắc mới mẻ, bản cover "Vài lần đón đưa" đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi clip được đăng tải đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

"Vài lần đón đưa" của Soobin Hoàng Sơn và Touliver vẫn không đánh mất đi sự tình cảm vốn có của ca khúc. Sáng tác của nhạc sĩ Trần Lê là một bài hát được nhiều thế hệ học sinh thuộc nằm lòng, và trước đây cũng đã có nhiều ca sĩ thể hiện thành công như Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Nam Khánh...

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Touliver