Tin mới

"Bạn gái" 9X sành điệu và xinh đẹp của cây hài Chiến Thắng

Thứ sáu, 10/10/2014, 10:48 (GMT+7)

Cô "bạn gái" 9X của cây hài Chiến Thắng xinh đẹp và sành điệu.

 

 

 

 

 

 

 

Cô "bạn gái" 9X của cây hài Chiến Thắng xinh đẹp và sành điệu.

Chiều 9/10, người dân khu vực Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông bất ngờ bắt gặp Chiến Thắng đang đi dạo cùng 1 cô gái trẻ khá xinh đẹp và sành điệu. Cả hai tỏ ra rất thân mật.

Bước vào 1 quán cafe, trước con mắt tò mò của rất nhiều khách, Chiến Thắng vẫn không ngần ngại khoác vai, trò chuyện thân mật với cô gái lạ mặt.

Sự gần gũi, thân thiết giữa cặp đôi đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ. Đặc biệt, Chiến Thắng không tỏ ra khó chịu hay mất tự nhiên, anh vui vẻ khoác vai, ôm và tạo dáng chụp ảnh với cô gái nọ khi có người yêu cầu.

Đi cùng Chiến Thắng còn có thêm 1 "chân dài" khá bắt mắt khác.

Tuy nhiên, giải thích cho những tò mò của khán giả, Chiến Thắng cho biết đây chỉ là 1 cảnh quay trong phim hài Tết Thế mới sướng! của đạo diễn Trần Bình Trọng. Và cô gái xinh đẹp nọ là "người tình trong phim" của anh mà thôi. Mặc dù đã được giải thích, song vẻ xinh đẹp, cuốn hút của cô gái vẫn khiến nhiều người xuýt xoa.

Theo tìm hiểu, "bạn gái" Chiến Thắng là Lê Khanh, sinh năm 1993. Hiện tại, cô nàng đang là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Lê Khanh sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa. Năm 2013, cô gái xinh đẹp này đã lọt top 7 cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

Trước khi tham gia phim hài Tết Thế mới sướng! Lê Khanh từng diễn xuất ở một số TVC quảng cáo khá ấn tượng. Dù lần đầu tham gia đóng phim, song Lê Khanh diễn xuất khá tốt. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía đạo diễn và bạn diễn. Trong phim, Lê Khanh vào vai 1 cô nàng ham vật chất, sẵn sàng "đá" người yêu để chạy theo Chiến Thắng vì thấy anh giàu.

Cận cảnh nhan sắc "bạn gái" Chiến Thắng.

Theo Đại Lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news