Tin mới

Bạn gái cũ Trấn Thành lần đầu tiên khoe con

Thứ hai, 02/06/2014, 08:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn gái cũ Trấn Thành kể từ khi chia tay, đây là lần đầu tiên Mai Hồ công khai khoe ảnh con cậu con trai đáng yêu của mình.

 

(Tinmoi.vn) Bạn gái cũ Trấn Thành kể từ khi chia tay, đây là lần đầu tiên Mai Hồ công khai khoe ảnh con cậu con trai đáng yêu của mình.

Chuyện tình Trấn Thành và Mai Hồ đã tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như dư luận. Những tưởng cặp đôi sẽ đi đến một cái kết đẹp thì bất ngờ Trấn Thành và Mai Hồ chính thức chia tay nhau. Ngay sau đó, tin tức Mai Hồ đã có con riêng khiến dư luận ngạc nhiên. 

Sau những lùm xùm và sự quan tâm của bạn bè, fan hâm mộ, Mai Hồ đã lên tiếng khẳng định chuyện có con riêng là hoàn toàn chính xác. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái cũ Trấn Thành đã chính thức công khai hình ảnh cậu con trai nhỏ kháu khỉnh của mình. Con trai Mai hồ tên là Nam Phong. Cậu bé có khuôn mặt bụ bẫm, có phần chững chạc như người lớn. 

Trước đó, cuộc sống của Mai Hồ bỗng chốc bị đảo lộn sau khi cô và bạn trai chia tay nhau. Báo giới và người hâm mộ liên tục “xới tung” mọi ngóc ngách trong cuộc sống của cô gái trẻ. Mai Hồ luôn yêu và tự hào về cậu con trai nhỏ của mình. 

Bạn gái cũ Trấn Thành khoe ảnh kháu khỉnh của con trai

Quốc Huy

Xem thêm video Ngọc Trinh khoe phòng ngủ lung linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news