Tin mới

Bạn gái cũ và mới cùng nhảy sông thử lòng chàng trai, một cô thiệt mạng

Thứ bảy, 01/11/2014, 10:16 (GMT+7)

Nếu bạn gái cũ và bạn gái hiện tại cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai? Câu hỏi tưởng chừng đùa vui nhưng đã khiến một cô gái trẻ ở Trung Quốc thiệt mạng.

Nếu bạn gái cũ và bạn gái hiện tại cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai? Câu hỏi tưởng chừng đùa vui nhưng đã khiến một cô gái trẻ ở Trung Quốc thiệt mạng.

 

Theo tờ Tin tức Trùng Khánh (Trung Quốc), chiều ngày 30/10, một nam thanh niên và 2 cô gái trẻ chỉ khoảng 20 tuổi, đã hẹn gặp nhau ở bờ sông Dương Tử.

Hai cô gái được xác định là bạn gái cũ và bạn gái hiện tại của chàng trai. Họ gặp nhau để giải quyết những vấn đề mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Trước đó, cô người yêu cũ đã yêu cầu chàng trai phải chia tay bạn gái mới.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tin tức Trùng Khánh

 

Tuy nhiên, nhiều giờ trôi qua, họ vẫn tiếp tục tranh cãi nhau. Bất ngờ, cô bạn gái cũ nhảy xuống sông. Chàng trai ngay lập tức nhảy theo để cứu cô. Người bạn gái hiện tại thấy vậy đã giận dữ và quyết định nhảy xuống sông để xem thử bạn trai sẽ cứu mình hay cứu người yêu cũ. Nhưng bi kịch xảy ra khi chàng trai chỉ có thể cứu được bạn gái cũ, cô gái còn lại bị chìm xuống sông.

 

Ông Yang (48 tuổi, làm việc tại cảng cá gần đó) khi chứng kiến sự việc đã ra tay cứu người. Nhưng khi được đưa lên, cô gái đã tắt thở. Trên bờ, chàng trai lặng người, giàn giụa nước mắt, còn bạn gái cũ thất thần: "Tất cả là tại anh, tất cả là tại anh...".

Hiện, danh tính của ba người này không được tiết lộ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Trịnh Vy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news