Tin mới

Bạn gái Cường Đô - Hạ Vi la tình tứ bên Isaac đón lễ tình nhân

Thứ bảy, 13/02/2016, 20:01 (GMT+7)

Trưởng nhóm 365- Isaac cùng Hạ Vi – cô Tấm của “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã thực hiện bộ ảnh tình nhân ngọt ngào để gửi đến khán giả dịp Lễ Tình Nhân năm nay.

Trưởng nhóm 365- Isaac cùng Hạ Vi – cô Tấm của “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã thực hiện bộ ảnh tình nhân ngọt ngào để gửi đến khán giả dịp Lễ Tình Nhân năm nay.

Hạ Vi tình tứ bên Isaac trong bộ ảnh mới. Ảnh BTC

Isaac và Hạ Vi sau tám tháng chuẩn bị và ghi hình cho bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” đã trở nên thân thiết. Sau khi quay xong, cả hai vẫn đều gọi nhau thân mật bằng “Tấm” và “Thái Tử”. Mới đây, họ đã tung ra bộ ảnh tình nhân nhân dịp Valentine's Day.

Hạ Vi và Isaac cùng tham gia bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. BTC

Khi đoàn làm phim cast vai Tấm đã gặp rất nhiều khó khăn do nghệ sỹ mà đạo diễn Ngô Thanh Vân chọn mặt gửi vàng cho vai người vợ chung tình của “Thái tử” Isaac bị bận việc nên không thể tham gia phim. Sau nhiều tháng tìm kiếm thì Hạ Vi đã được chọn và ngay từ khi nhìn qua ảnh, Isaac đã rất vui vì đã tìm thấy “vợ” của mình.

Ảnh BTC

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngô Thanh Vân, các thành viên nhóm 365: Isaac, Will, S.T, Jun, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…

”Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” được xem là bộ phim “bom tấn Việt” đáng được mong đợi nhất trong năm 2016, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào Hè 2016.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news