Tin mới

Bạn gái Cường Đô la thân thiết với Maya như chị em

Thứ năm, 28/04/2016, 11:54 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt album mới, bạn gái Cường đô la là Hạ Vi cũng đã đến dự và gửi lời chúc mừng đến Maya. Trong suốt sự kiện, cả hai thường tỏ ra thân thiết khi trò chuyện.

Trong buổi ra mắt album mới, bạn gái Cường đô la là Hạ Vi cũng đã đến dự và gửi lời chúc mừng đến Maya. Trong suốt sự kiện, cả hai thường tỏ ra thân thiết khi trò chuyện.

Chiều qua 27/4, Maya đã có buổi ra mắt album I'm not alone và MV Dựa, đây là sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên của Maya sau khi tạm xa sân khấu và đặc biệt là bận rộn với cuộc thi The Remix. Album lần này do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biên tập với 8 ca khúc của các nhạc sĩ: Lưu Thiên Hương, Khắc Hưng, Jo Trần và chính Maya sáng tác dựa trên cuộc sống thật của cô.

Trong buổi ra mắt MV mới, có sự tham gia của những đồng nghiệp lẫn bạn bè thân thiết của Maya. Đặc biệt, bạn gái Cường đô la là Hạ Vi cũng đã đến dự và gửi lời chúc mừng đến Maya. Trong suốt sự kiện, cả hai thường tỏ ra thân thiết khi trò chuyện.

Hạ Vi tới chúc mừng Maya.

Được biết, cả hai có mối quan hệ thân thiết như chị em và thường xuyên bắt gặp đi cafe trò chuyện tán gẫu với nhau. Chính vì vậy, khi Maya ra mắt album nói về quãng thời gian làm mẹ đơn thân của mình, Hạ Vi đã nhiệt tình đến ủng hộ cũng như chia sẻ với người chị đồng nghiệp.

Hạ Vi tới thân thiết bên Maya.

Nội dung album và hình ảnh mà Maya hướng đến là một người bà mẹ đơn thân gợi cảm, cá tính, mạnh mẽ, dám đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Sắp tới đây, Maya sẽ tập trung vào dự án phim điện ảnh "Sài Gòn, anh yêu em", bên cạnh việc quảng bá sản phẩm mới của mình.

Với bài hát chủ đề của album, ca khúc “I’m Not Alone” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ẩn chứa thông điệp của một người phụ nữ cá tính khi yêu và gặp phải chuyện tình cảm không như ý muốn.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Maya.

Cô cho phép mình đau khổ, buồn bã trong 24h sau đó tự tìm lốt thoát để không bị rơi tự do trong nỗi buồn. Với giai điệu hay, ca từ ý nghĩa, đây là một trong số những ca khúc mà Maya đầu tư kĩ lưỡng về phần âm nhạc để giới thiệu trong The Remix và album mới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news