Tin mới

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 29/07/2017, 13:26 (GMT+7)

Để thử lòng bạn trai, cô gái này đã đặt camera ẩn ở góc phòng và giả vờ như mình vừa làm vỡ cái máy quay yêu thích của bạn trai. Phản ứng của anh chàng đã khiến nhiều người rất bất ngờ!

Để thử lòng bạn trai, cô gái này đã đặt camera ẩn ở góc phòng và giả vờ như mình vừa làm vỡ cái máy quay yêu thích của bạn trai. Phản ứng của anh chàng đã khiến nhiều người rất bất ngờ!

Tình yêu chắc chắn là thứ tình cảm ngọt ngào nhất trên thế giới này. Nó mang đến cho người ta động lực để cố gắng, giúp người ta có lý do để mỉm cười để hạnh phúc mỗi ngày. Thế nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm, nó cũng có sóng gió, có những cãi vã xảy ra giữa hai người. Có đôi khi, nguyên nhân của những lời nói to tiếng gây tổn thương nhau thực ra lại vì đôi ba thứ nhỏ nhặt tầm thường. Một bữa cơm không ngon, một câu nói vô ý, một lần đi chơi không vui vẻ hay đơn giản hơn, làm hỏng, làm mất của nhau cái gì cũng có thể gây ra những rạn nứt trong tình yêu. Chẳng đáng chút nào nhỉ? Ít nhất là với cặp đôi đến từ Hàn Quốc này, chút lý do ấy thực sự không đáng, họ đã có những cách giải quyết cực kì ngọt ngào để hóa giải nó nhé. 

Muốn thử lòng bạn trai, cô gái trong clip quyết định đặt camera ẩn trong phòng để thử xem bạn trai cô sẽ phản ứng thế nào khi cô thông báo mình đã làm vỡ cái máy quay yêu quý và vô cùng đắt tiền của anh...

Camera ẩn được lắp đặt ở một góc mà đảm bảo bạn trai cô gái không thể phát hiện. Để tình huống thêm kịch tính, cô nàng này còn không ngại dùng thêm đạo cụ là lọ nước nhỏ mắt. Và ngay khi chàng trai trở về, cô gái bắt đầu... diễn.

Đầu tiên là hỏi han bạn trai như bình thường sau đó là thở dài liên tục, dù được hỏi cũng nhất quyết không nói lý do.

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2.

Cô gái bắt đầu diễn vô cùng tự nhiên, đầu tiên là hỏi han quan tâm bạn trai...

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3.

... Sau đó là không ngừng thở dài...

Ngay khi thấy bạn gái mình thở dài, chàng trai đã tỏ ra quan tâm, không ngừng hỏi han: "Sao em thở dài vậy?", "Ơ sao lại thở dài nữa rồi?" thậm chí còn tự biên tự diễn ra một kịch bản mới toanh: "Đứa nào ở trường bắt nạt em à? Kể anh nghe xem nào!"

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi cô gái bắt đầu thút thít và khóc. Khỏi phải nói bạn trai của cô nàng đã bối rối như thế nào. Phản ứng cuống lên của anh chàng khi vừa ôm vừa dỗ dành bạn gái vừa buồn cười lại vừa đáng yêu vô cùng.

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4.

Chàng trai tỏ ra vô cùng quan tâm khi tự dưng thấy bạn gái khóc

Cuối cùng thì cô nàng cũng chịu thú nhận mình đã làm vỡ máy quay của bạn trai trong lúc sơ ý. Để thêm phần đặc sắc, cô nàng không ngừng diễn sâu bằng một khuôn mặt đầy... ăn năn và tiếng khóc thì càng lúc càng to. Lúc này, chắc hẳn ai cũng tò mò phản ứng của chàng trai sẽ như thế nào nhỉ?

Thật bất ngờ, không một lời trách mắng, chàng trai liên tục vỗ về và an ủi bạn gái mình và đưa ra 1001 câu dỗ dành khác nhau. Từ "Mang đến trung tâm bảo hành là được mà" đến tự nhận mình không còn quan tâm gì đến mấy cái máy ấy nữa. Đáng yêu nhất là anh chàng còn "dọa" bạn gái: "Đừng khóc nữa không anh khóc theo bây giờ...". Những hành động dịu dàng như xoa đầu, bẹo má và cả những cái hôn lên trán dành cho bạn gái của anh chàng này thực sự đã biến tình huống camera ẩn trở thành một câu chuyện quá đỗi dễ thương.

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5.

Mặc dù biết bạn gái làm vỡ máy quay của mình nhưng chàng trai không một câu mắng mỏ

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 6.

Ngược lại anh chàng liên tục vỗ về, an ủi bạn gái

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 7.

Thậm chí là "dọa yêu" thế này để bạn gái ngừng khóc

Bạn gái làm vỡ chiếc máy quay đắt tiền, phản ứng của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 8.

Hôn trán bạn gái để dỗ dành nữa nè!

Khi cô gái kết thúc camera ẩn và nói thật mọi chuyện, anh chàng vẫn quả quyết mình không quan tâm mấy cái máy quay mà chỉ quan tâm cô thôi. Ôi, tim hồng bay tung tóe nhé!

Sau khi được đăng tải trên một fanpage lớn, clip quay lén dễ thương này đã ngay lập tức gây bão và nhận được gần 8 triệu lượt xem, 190k lượt like và hơn 62k lượt chia sẻ. Cư dân mạng ai nấy đều tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi đến từ Hàn Quốc này, nhất là nhân vật bạn trai trong clip.

"Thực sự thì anh chàng trong clip đúng là bạn trai nhà người ta trong truyền thuyết đấy. Các anh con trai nên nhìn theo mà học tập nhé, đây mới là cách mà các anh nên dùng để đối xử với bạn gái này!" - Một cư dân mạng chia sẻ.

Còn đây là phản ứng của một vài người khác: "Đây chắc chắn là anh bạn trai ngọt ngào nhất thế giới này rồi!", "Có phải couple Hàn Quốc nào cũng đáng yêu thế này không vậy?", "Trời ơi, còn hơn cả dễ thương ấy, tôi chết mất!!!", "Hai cái người này phải chịu trách nhiệm đi, từ giờ tôi sẽ mãi ảo tưởng về một tình yêu thế này mất!"...

Bạn thì sao, bạn nghĩ gì về clip quay lén này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy quay