Tin mới

Nữ cơ phó Vietnam Airlines xinh đẹp bên bạn trai Trương Thế Vinh

Thứ năm, 15/01/2015, 15:16 (GMT+7)

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công - Huỳnh Lý Đông Phương đã trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện ra mắt phim Tây Du Ký Hậu Truyện.

 

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công - Huỳnh Lý Đông Phương đã trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện ra mắt Phim Tây Du ký Hậu Truyện.

Tối 14/1 đã diễn ra sự kiện ra mắt phim Tây Du Ký Hậu Truyện tại TP. HCM. Bạn gái phi công - Huỳnh Lý Đông Phương luôn đồng hành cùng Trương Thế Vinh trong suốt sự kiện. Theo tin tức được biết, Trương Thế Vinh đảm nhận vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim.

Xuất hiện trong sự kiện, bạn gái Trương Thế Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi vóc dáng cao, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. 

Trương Thế Vinh tình cảm bên bạn gái phi công 

Bạn gái Trương Thế Vinh sở hữu nụ cười rạng rỡ

Xem video Hậu trường thú vị của Tây du kí hậu truyện

 

Bạn gái Trương Thế Vinh là nữ cơ phó Vietnam Airlines. Cô tên thật Huỳnh Lý Đông Phương. Nữ cơ phó Vietnam Airlines của Trương Thế Vinh sở hữu gương mặt thanh tú và chiều cao lý tưởng của một người mẫu.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, cao hơn 1,7m, dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ. Cô là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Việtnam Airlines hiện nay.

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công quen nhau khi đi thu âm một ca khúc về biển đảo. Cuộc gặp đầy duyên số đã tạo nên một cuộc tình định mệnh giữa hai người. Nam ca sĩ cũng tự hào vì yêu và được yêu một cách chân thành từ cô gái xinh đẹp, giỏi giang này.

Dù bận rộn với công việc nhưng bạn gái Trương Thế Vinh thường xuyên tham gia sự kiện, ủng hộ bạn trai. 

Trương Thế Vinh không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, thời gian gần đây tên tuổi của chàng ca sĩ điển trai này còn gắn liền với những dự án phim điện ảnh nổi tiếng. Trong "Tây du ký hậu truyện", Trương Thế Vinh được đảm nhận vau trò trọng trách là vai diễn Tôn Ngộ Không. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news