Tin mới

Bạn gái Tiến Dũng lần đầu xuất hiện sau scandal với Hải Băng

Thứ năm, 14/08/2014, 09:11 (GMT+7)

Lan Anh ra tận sân bay để tiễn Tiến Dũng lên đường sang Úc lưu diễn. Trong thời gian này, cô sẽ hỗ trợ mẹ nam ca sĩ trông coi nhà hàng anh mới mở.

Lan Anh ra tận sân bay để tiễn Tiến Dũng lên đường sang Úc lưu diễn. Trong thời gian này, cô sẽ hỗ trợ mẹ nam ca sĩ trông coi nhà hàng anh mới mở.

Tối 13/8, hai thành viên nhóm The Men có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM để di chuyển sang Úc thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày phục vụ kiều bào. Lê Hoàng đi một mình chứ không được bạn gái Việt Huê tháp tùng. Anh mang theo một vali hành lý khá đơn giản và chuẩn bị sẵn cả gối đỡ cổ cho chuyến bay dài nhiều giờ đồng hồ.

Trong khi đó, Lan Anh - bạn gái Tiến Dũng - lại đưa anh ra tận sân bay. Cặp đôi tỏ ra khá lưu luyến trước khi chia tay nhau.

Đây là lần đầu tiên Lan Anh lộ diện trước ống kính sau vụ ồn ào là người thứ ba khiến tình yêu của Tiến Dũng và Hải Băng tan vỡ.

Dù nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận nhưng Lan Anh tỏ ra bình tĩnh và luôn ở bên cạnh Tiến Dũng. Cô từng chia sẻ về quãng thời gian này: "Tôi không biết phải nói thế nào cho rõ ràng được mọi cảm xúc mà mình đã trải qua, chỉ có anh Dũng là người duy nhất chứng kiến và hiểu được tôi khi đó. Hầu như tôi chỉ biết khóc, anh Dũng luôn ôm tôi để trấn an chứ không thể giúp được gì, trong khi tôi cũng không dám để gia đình biết mọi chuyện, nhất là mẹ. Mẹ tôi ở quê rất thương con, nếu biết chuyện chắc bà sẽ quỵ mất, nhất là khi đang có bệnh về tim. Khi con mình bị người khác chửi mắng không thương tiếc, lăng mạ đủ điều, thử hỏi người mẹ nào chịu được?".

Về phía Tiến Dũng, anh chỉ trả lời đơn giản: "Chuyện gì đã qua thì hãy cho nó qua, tôi chỉ mong muốn có được cuộc sống yên bình ở hiện tại".

Lan Anh chờ đến lúc Tiến Dũng đi sâu vào khu vực check-in mới trở ra khu vực đậu xe và di chuyển về nhà riêng. Chia sẻ về quá khứ đào hoa của bạn trai, cô gái 9X cho biết: "Tôi không biết lúc trước anh Dũng như thế nào với những người cũ nhưng đối với tôi, anh Dũng thật sự nghiêm túc và thay đổi hoàn toàn. Nhiều người nói anh Dũng đào hoa, lăng nhăng nhưng tôi không thấy điều đó. Có lẽ, anh ấy như con ngựa và giờ tôi đã cầm được dây cương".

Ngay trong cơn bão scandal về chuyện tình cảm của Tiến Dũng, The Men giới thiệu MV mới mang tên Đừng giận anh nữa. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong single cùng tên. Chỉ trong một thời gian ngắn MV đã đạt được lượt view khủng và nhanh chóng nằm trong top trên các bảng xếp hạng nhạc online.

Trong chuyến lưu diễn ở Úc kéo dài 10 ngày, The Men sẽ tranh thủ quảng bá, đưa single Đừng giận anh nữa tới gần với khán giả hải ngoại hơn. Sau đó, họ sẽ tập trung hoàn thành các dự án âm nhạc quan trọng của nửa cuối năm 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news