Tin mới

Bán kết giọng hát Việt nhí 2014: Cô bé quy y Huyền Trân dừng bước

Chủ nhật, 28/09/2014, 11:40 (GMT+7)

Đêm thi bán kết giọng hát Việt nhí 2014, Hoàng Anh tóc xù nhận rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả nên được vào chung kết, còn Huyền Trân đã phải dừng cuộc thi của mình.

 

 

 

 

 

Đêm thi bán kết giọng hát Việt nhí 2014, Hoàng Anh tóc xù nhận rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả nên được vào chung kết, còn Huyền Trân đã phải dừng cuộc thi của mình.

Giọng hát Việt nhí 2014 đã bước vào đêm Bán kết quan trọng, đầy căng thẳng với 6 thí sinh xuất sắc nhất: đội Lam Trường Linh Nhi, Thiên Nhâm, đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh Hoàng Anh, Huyền Trân, Thiện Nhân, Chí Công đội Cẩm Ly

Với chỉ 1 ca khúc dự thi trong liveshow 6 giọng hát Việt nhí 2014, kết quả bình chọn sẽ được cộng dồn từ liveshow 5 tuần trước để chiếm 50% khả năng bước vào Chung kết. 50% còn lại thuộc về quyết định của các HLV. Với sự hoán đổi đầy bất ngờ trong liveshow 4 về kết quả bình chọn, quyết định của HLV chắc chắn sẽ không hề dễ dàng trong đêm Bán kết.

Lê Thanh Huyền Trân, người từng gây ấn tượng bởi giọng ca thoát tục, thánh thót với dòng nhạc Trịnh vẫn trung thành với phong cách của mình khi lựa chọn ca khúc đầy tâm trạng “Như cánh vạc bay”. HUyền Trân nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả, tuy nhiên em đã thiếu may mắn hơn Hoàng Anh một chút nên Huyền Trân đã phải dừng cuộc thi tại đây.

Nguyễn Hoàng Anh, cậu bé tóc xù chưa bao giờ làm cho khán giả thất vọng, và một lần nữa, Hoàng Anh lại làm cả khán phòng sôi động bằng điệu nhạc Ngựa ô thương nhớ. Như một rocker thực thụ, thí sinh này đã khiến cho cả bốn huấn luyện viên không ngớt đưa ra những lời khen. Với số lượng khán giả bình chọn cao nhất, Hoàng Anh đã được đi tiếp vào đêm chung kết.

Trần Linh Nhi của đội anh Hai Lam Trường với ca khúc “Ngọn lửa cao nguyên”. Cô bé đã khoe được giọng ca máu lửa đầy nội lực của mình với những nốt cao vững chắc.

Mai Chí Công, chàng trai của chị Tư Câm Ly lựa chọn cho mình một ca khúc kinh điển  “Trường ca sông Lô”. Có lẽ ca khúc này hơi quá sức với Chí Công, thế nhưng thí sinh này đã khoe được những kỹ thuật quý báu của em sau một chặng đường dài gắn bó với cuộc thi.

Cô bé nhà nông Thiện Nhân lại giản dị, sâu lắng với ca khúc “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”. Với tà áo trắng tinh khôi, Thiện Nhân đã đem đến những tình cảm chất chứa đầy sự biết ơn sâu sắc về người anh hùng đã ngã xuống cho màu hoa lê ki ma nở rộ.

Trần Kayon Thiên Nhâm thể hiện khúc dân ca Bà mẹ quê đầy mượt mà. Đây như một món quà mà cô bé cũng như chương trình gửi tặng đến những bà mẹ Việt Nam nói chung trên toàn đất nước.

Kết thúc phần dự thi, 6 thí sinh trở lại sân khấu để lắng nghe kết quả cuối cùng. Cả 3 đội đều dành số phiếu cho 2 học trò là 50% và 50%. Do đó, kết quả hoàn toàn dựa vào số bình chọn của khán giả. Kết thúc đêm thi, Thiện Nhân, Thiên Nhâm và Hoàng Anh được đông đảo người hâm mộ bình chọn hơn sẽ tiến vào đêm chung kết. 3 thí sinh phải dừng bước ở Bán kết là Huyền Trân, Chí Công và Linh Nhi.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news