Tin mới

Bán kết Young Marketers tìm ra top 5 xuất sắc nhất

Thứ ba, 28/10/2014, 09:31 (GMT+7)

Sự\nthật ngầm hiểu của đối tượng mục tiêu được CÁT – nhóm thí sinh đến từ Hà Nội, tìm\nra đã khiến cả hội đồng BGK Vòng Bán Kết cuộc thi Young Marketers 3tâm đắc và\nthích thú. Nhìn được vào tận sâu góc khuất của bậc làm cha, làm mẹ, CÁT đã tìm\nthấymột sự thật rất đắt giá, đủ để khi nói ra, người tiêu\ndùng phải thốt lên rằng: wow, bạn rất hiểu tôi. Không áp đặt, không phán xét,\nnhìn vấn đề từ vị trí cha mẹ, từ những chuyên gia thấu hiểu trẻ con sâu sắc Shichida,\nCÁT xứng đáng là nhóm có bài thi xuất sắc nhất ở Vòng Bán kết Young Marketers 3.

Sự thật ngầm hiểu của đối tượng mục tiêu được CÁT – nhóm thí sinh đến từ Hà Nội, tìm ra đã khiến cả hội đồng BGK Vòng Bán Kết cuộc thi Young Marketers 3 tâm đắc và thích thú. Nhìn được vào tận sâu góc khuất của bậc làm cha, làm mẹ, CÁT đã tìm thấymột sự thật rất đắt giá, đủ để khi nói ra, người tiêu dùng phải thốt lên rằng: wow, bạn rất hiểu tôi. Không áp đặt, không phán xét, nhìn vấn đề từ vị trí cha mẹ, từ những chuyên gia thấu hiểu trẻ con sâu sắc Shichida, CÁT xứng đáng là nhóm có bài thi xuất sắc nhất ở Vòng Bán kết Young Marketers 3.

 

Top 5 tài năng trẻ xuất xắc tại bán kết Young Marketer

Ngày 25/10/2014, Vòng Bán kết cuộc thi Young Marketers 3 đã diễn ra với nhiều màu sắc và cảm xúc. Với đề tài “thời sự” và đánh vào gốc rễ văn hóa dạy con của người Việt như nhận xét của chị An ĐặngHead of Marketing, Shell Vietnam,giám khảo Vòng Bán kết: giải quyết vấn nạn bạo lực trẻ em – các nhóm được giả định là đội ngũ Marketer từ Shichida được yêu cầu xây dựng chiến dịch truyền thông xã hội nhằm giảm tỉ lệ trẻ em bị đối xử bạo lực từ 73,8% xuống còn 68,8%, đồng thời bán được sản phẩm “Bài học không nước mắt” của Shichida.

Từ những kiến thức marketing được chia sẻ thường xuyên trên fanpage Young Marketers đến những buổi huấn luyện trước bán kết của anh Hùng Võ Managing Director của REDDER Advertising

và chị An Đặng cùng sự hướng dẫn, theo sát của các anh chị chuyên gia marketing nhiều kinh nghiệm của Young Marketers cố vấn cho TOP 8 (trừ M-Attack nhóm thi cơ hội lần 2), các nhóm đã thể hiện nền tảng kiến thức marketing căn bản với những khung bài làm, cách tư duy, lập luận khá “chuẩn”, dù không khỏi bị đánh giá là rập khuôn nếu không có những đột phá hợp lý. Có lẽ vìcó một mức khởi đầu ngang nhau, rèn luyện, trợ giúp và được truyền lửa ngang nhau, mà Vòng Bán kết trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, khi các nhóm thí sinh tỏ ra ngang tài ngang sức, còn đam mê thì nhóm nào cũng cháy hết mình. Thật khó cho người “cầm cân nảy mực”để từ Top 8 + 1 chọn ra Top 4+1 bước tiếp vào Vòng Chung kết. Trước tiên, để có cái nhìn tổng quan hơn cách thức chấm thi và công bố kết quả, hãy cùng Young Marketers mùa 3 nhìn lại sự khắc nghiệt và cạnh tranh các nhóm đã phải đối mặt ở thử thách vòng loại các bạn nhé.

 

 

 

Hội đồng ban giám khảo chương trình Young Marketer 

Hội đồng ban giám khảo gồm 7 anh chị (từ trái qua): anh Jay Lee, chị Phạm Nhã Uyên, chị Huỳnh Thị Xuân Liên, chị Đặng Hoài An, anh Nguyễn Hoàng Đăng Khoa, chị Phạm Thị Tố Trâm và anh Hùng Võ.

 Ngày mai, 27/10, Top 4+1sẽ bước tiếp vào Vòng phỏng vấn 2.2 để tìm ra 3 nhóm xuất sắc nhất toàn quốc để tranh tài ở trận Chung kết cuộc thi Young Marketers 3 ngày 15/11 tới:

1. Nhóm CÁT– Phùng Tú Oanh & Nguyễn Thị Ngọc Dung –ĐH Kinh Tế Quốc Dân Tp. Hà Nội 
2. Nhóm Inbuzz - Nguyễn Thị Hồng Kim Hà & Lương Tuấn Dương –ĐH Ngoại Thương Tp.HCM 
3. Nhóm T.O.P - – Phạm Văn Khải & Trương Thị Ánh Nguyệt –ĐH Kinh Tế Tp. HCM 
4. Nhóm Xscape – Nguyễn Nhật Duy & Mai Văn Bằng –ĐH Ngoại Thương Tp.HCM 
5. Nhóm GAKU – Nguyễn Thị Tuyết Như & Nguyễn Trần Hương Thảo –ĐH RMIT Tp.HCM 

 

Young Marketers 3 vi phiên bn toàn quc ln đu tiên, din ra t 22/9 15/11/2014, nhn được sự đng hành & tài trđc quyn cMicrosoft Mobile Devices / Nokia Vietnam:

“Microsoft Mobile Devices là mt đơn v kinh doanh trc thuc Microsoft và trc tiếp qun lý dòng sn phm đin thoi thông minh (Smartphone) mang nhãn hiu Lumia ni tiếng trên toàn thế gii và dòng sn phm đin thoi ph thông mang nhãn hiu Nokia. S mng ca Microsoft Mobile Devices là mang tri nghim đin thoi thông minh và internet đến ngày càng nhiu người dùng, thông qua đó tiếp bước cho h vươn đến nhng ước mơ và khát vng ca mình trong cuc sng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news