Tin mới

Ban nhạc rock huyền thoại Scorpions sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 10 tới

Thứ ba, 16/08/2016, 09:47 (GMT+7)

Ban nhạc rock huyền thoại Scorpions sẽ biểu diễn khoảng 90 - 120 phút trong đêm cuối của lễ hội âm nhạc Gió Mùa diễn ra vào tháng 10 tới tại Hà Nội.

Ban nhạc rock huyền thoại Scorpions sẽ biểu diễn khoảng 90 - 120 phút trong đêm cuối của lễ hội âm nhạc Gió Mùa diễn ra vào tháng 10 tới tại Hà Nội.

Chiều 15/8, BTC lễ hội âm nhạc Gió Mùa đã chính thức công bố các nghệ sĩ sẽ tham gia trong chương trình năm nay. Theo nhạc sĩ Quốc Trung, sau 3 năm có lời mời với ban nhạc rock huyền thoại Scorpions thì tới năm nay, BTC mới có cơ hội được đón tiếp nhóm nhạc này tới Việt Nam. 

Ban nhạc rock huyền thoại Scorpions.

Phần biểu diễn của ban nhạc Scorpions dài khoảng 90 đến 120 phút diễn ra vào đêm cuối cùng, 23-10.

Ban nhạc tới Việt Nam có đầy đủ năm thành viên cùng ê kíp gần 20 người, với thiết bị trình diễn mang theo từ Đức. Điểm diễn tại Việt Nam nằm trong chuyến lưu diễn thế giới kỷ niệm 50 năm thành lập của ban nhạc rock thành công nhất nước Đức và châu Âu.

Lễ hội âm nhạc gió mùa năm nay sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, World, EDM, Soul, R&B...

 

Tùng Dương, Mỹ Linh và PB Nation sẽ là đại diện Việt Nam góp mặt trong ba đêm diễn tại Hà Nội.

Theo đó, lễ hội âm nhạc Gió Mùa 2016 hội tụ dàn sao “khủng” đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới như: Đức, Đan Mạch, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong đó ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương và nhóm nhạc PB Nation sẽ là đại diện của Việt Nam góp mặt trong 3 đêm diễn từ ngày 21 - 23/10 tại Hà Nội.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news