Tin mới

Bản ráp dành cho con gái đầu lòng của ông bố 9X gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 25/08/2015, 10:40 (GMT+7)

Ông bố trẻ Vũ Xuân Trường đang gây sốt cộng đồng mạng với bản ráp đáng yêu dành cho con gái đầu lòng Linh Đan. Ngay sau khi đăng tải bản ráp đã thu hút  13 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Ông bố trẻ Vũ Xuân Trường đang gây sốt Cộng đồng mạng với bản ráp đáng yêu dành cho con gái đầu lòng Linh Đan. Ngay sau khi đăng tải bản ráp đã thu hút  13 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

[mecloud]rOMSm3Pt8b[/mecloud]Bản ráp dài gần 50 giây thể hiện được tình yêu thương dành cho cô con gái đầu lòng và mang thông điệp "con gái thời nay rất có giá".

“Khi viết bài hát này con gái chưa sinh ra, nhưng bố viết trước mỗi lúc rảnh có dịp ngân nga. Chờ đợi con yêu dấu, 1 thiên thần nhỏ sắp chào đời, cũng như gia đình mình đón thành viên sắp vào đời.

Con là kết quả của tình yêu bố mẹ thăng hoa, cũng là hạnh phúc hân hoan đón chào của ông bà. Dành cho con 1 cái tên như trong phim, nhưng ở nhà con có tên âu yếm là bé Nhím.

Lúc có tin vui ai cũng mong có cu trai, okay kết quả siêu âm lại là bé gái. Nhưng không sao bố mẹ hạnh phúc với đứa con gái đầu lòng, gái con thời nay rất có giá không cần phải dài dòng.

Chỉ cần con mạnh khỏe , xinh như mẹ con ngày xưa, nguyện che chở cho con dù là nắng hay là mưa. Yêu thương Linh Đan nhất, hơn cả công chúa, hoàng tử đến đón đưa, nhất định sẽ phải gặp nhà vua”.

Ông bố trẻ Vũ Xuân Tường và con gái đầu lòng Linh Đan (Ảnh FBNV)

Xuân Tường và vợ kết hôn năm 2014, ngày 13/7/2015, Xuân Tường lên chức bố khi bà xã sinh một bé gái đáng yêu là Linh Đan (tên ở nhà là Nhím Xù). Anh cho biết sẽ sớm hoàn thành bản thu âm hoàn chỉnh của ca khúc rap độc đáo này.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ráp