Tin mới

Bản sao Angela Phương Trinh bị ném đá tơi tả vì coi thường đàn chị

Thứ ba, 19/08/2014, 11:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bản sao Angela Phương Trinh, Tam Triều Dâng đã nhận không ít gạch đá khi có ý coi thường đàn chị Angela Phương Trinh.

 

 

(Tinmoi.vn) Bản sao Angela Phương Trinh, Tam Triều Dâng đã nhận không ít gạch đá khi có ý coi thường đàn chị Angela Phương Trinh.

Mới đây, Tam Triều Dâng đã bị dư luận lên tiếng chỉ trích khi tỏ ý coi thường đàn chị Angela Phương Trinh. Theo tin tức, trong một bài phỏng vấn, Tam Triều Dân đã thẳng thắn chia sẻ vì cô bị cho là bản sao của Angela Phương Trinh nên không nhận được nhiều lời mời quảng cáo. 

Tam Triều Dâng và Angela Phương Trinh

Chia sẻ của Tam Triều Dâng đã khiến fan của Angela Phương Trinh dạy sóng. Trước những lởi chỉ trích của dư luận. Tam Triều Dâng đã gửi lời xin lỗi tới đàn chị Angela Phương Trinh. 

Bản sao Angela Phương Trinh chia sẻ: "Tam Triều Dâng:” Tôi rất thần tượng chị Angela Phương Trinh ở vai diễn người mẹ nhí thời bấy giờ!”

Kính gửi chị Trinh,

Lời nói đầu tiên, cho em- bé Dâng thành thật xin lỗi chị vì bài phỏng vấn mới đây của em, vì em gọi điện cho chị số cuối 995 và 903 không được nên em xin được phép xin loi truc tiep trên Facebook mình. Có thể chị sẽ nghĩ cứ nói rồi xin lỗi thì làm được gì, thì em cũng nhờ anh chị bên Bao chi thêm thắt phần trả lời như ý ban đầu em truyền tải để tránh làm ảnh hưởng đến chị quá nhiều! ( phần thêm thắt ở đó như sau a):

Thật sự tôi rất quý chị Trinh và thầm cảm ơn chị vì quả thật trong khoảng thời gian đầu tham gia nghệ thuật, nếu như không nhờ ngoại hình hồi bé giống chị và được goi là bản sao thì chắc gì tôi đã được ai biết đến, tôi cũng rất thần tượng chị ở vai diễn người mẹ nhí thời bấy giờ. Nhưng thật sự tôi đến với nghiệp diễn bằng chính đam mê và sự nỗ lực thực sự. Tôi rất buồn vì tham gia nhiều phim như vậy nhưng vẫn còn một vài báo chí gọi là bản sao, vì vậy tôi càng phải cố gắng hơn nữa để có vai diễn ấn tượng hơn để thoát khỏi danh xưng ấy, nhưng tôi xin mọi người đừng gọi tôi như vậy nữa, vì thật sự không ai muốn làm bản sao ai cả. Mục đích mà Dâng đến với nghề đó là cố gắng có vai diễn trong truyền hình và điện ảnh thật ấn tượng, sau đó có thể tạm ngưng để tập trung việc học hành, cũng như muốn học quản trị kinh doanh hay truyền thông để sau này có cái nghề, vì bản thân Dâng rất đam mê hai lĩnh vực này ngang như điện ảnh vậy. Chứ Dâng không muốn mình di len bằng mọi giá để nổi tiếng rồi bị người khác ghét, như vậy tội cho chính bản thân mình lắm, yêu thì khó chứ ghét mấy hồi.

Còn việc Dâng chia sẻ thành thật vụ bị mất hợp đồng quảng cáo dành cho giới trẻ nọ thì thật sự là lỗi ở mình khi việc này mình không nên chia sẻ, đay se là bài học để Dang cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói nhưng thật sự đầy đủ nguyên văn đó là: Tôi nghe chính nhân viên công ty quảng cáo nọ từ chối tôi làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm dành cho giới trẻ của họ vì cho rằng tôi hay ho gì mà là bản sao người khác. Lúc không được mời tham gia quảng cáo ấy, vì lý do ấy, tôi nghe hơi buồn , nhưng ngồi suy nghĩ lại, tôi nghĩ rằng với một công ty lớn mà làm việc cảm tính thiêu chuyên nghiêp, chỉ đánh giá năng lực người khác qua danh xưng trên báo chí như vậy thì nếu không nhận cũng không sao, tôi cũng tự động viên mình cố gắng hơn! 

Chị Angela Phương Trinh khá thành công khi có hướng đi riêng của mình. Chị ấy càng ngày càng đẹp, sexy, gợi cảm, tôi rất thích hình ảnh hiện tại của chị , đẹp mê hồn, ban thân tôi là con gái còn chạnh lòng vì không được như chị, nhưng tôi không muốn hướng mình đi theo con đường người khác đã quá thành công. Tôi muốn xây dựng hình ảnh dễ thương nhưng nữ tính và cuốn hút. Chứ sexy thì tôi không có khả năng đó!

Đây là toàn bộ những suy nghĩ và những điều em muốn chia sẻ, giờ em cũng không biết làm gì thêm ngoài việc xin lôi và thêm thắt nội dung bài phỏng vấn, em không dại gì mà để mọi người lại ghét em như vậy. Sắp tới em sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc, cho mình khoảng thời gian để lắng lại, suy nghi ve mọi viec. Một lần nữa em chan thành gửi loi xin lỗi den chị Trinh và những người than yêu cung nhe Fans hâm mộ cua chị rất rất nhiều. Cầu chúc sức khỏe, Bình An, hạnh phúc và thành đạt luôn bên chị!"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news