Tin mới

"Bản sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo" tiết lộ sự thật mối quan hệ với đại gia kim cương

Thứ sáu, 23/02/2018, 10:27 (GMT+7)

Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 - Nguyễn Lệ Nam Em khẳng định cô và đại gia Chu Đăng Khoa chưa làm bất cứ điều gì sai trái và bản thân cô cũng chưa nhận bất cứ thứ gì từ vị đại gia này.

Top 8 hoa hậu Trái Đất 2016 - Nguyễn Lệ Nam Em khẳng định cô và đại gia Chu Đăng Khoa chưa làm bất cứ điều gì sai trái và bản thân cô cũng chưa nhận bất cứ thứ gì từ vị đại gia này.

Ở tuổi 22, chỉ đi thi những cuộc thi nhan sắc và tham gia đóng một vài bộ phim điện ảnh nhưng người đẹp Nam Em đã mở được nhà hàng riêng, có cuộc sống sang chảnh, sung túc. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô có đại gia "chống lưng". Thậm chí, trong giới showbiz còn có nhiều lời đồn, vị đại gia chăm lo cho Nam Em không ai khác chính là Chu Đăng Khoa - người từng gây sóng gió trong làng giải trí khi lộ mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước những "lời ra, tiếng vào", trong bài phỏng vấn trên tờ Tri thức trực tuyến, mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết cô là người "có tiếng nhưng không có miếng". "Bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo" nhấn mạnh cô lấy tính mạng ra để khẳng định, cô và đại gia Chu Đăng Khoa không hề có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.. "Nếu thật thì chắc tôi rất hạnh phúc vì có nhiều tiền", Nam Em nói thêm.

 

Ở tuổi 22, Hoa khôi Nam Em đã mở nhà hàng hoành tráng ngay giữa trung tâm Sài Gòn làm dậy lên tin đồn cô có đại gia chống lưng.

Trên tờ Ngoisao.net, Nam Em tâm sự thêm câu chuyện với đại gia Chu Đăng Khoa chỉ là một chuyện lướt qua cuộc đời mà lại tạo ồn ào không đáng có: "Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không làm gì sai nên không cần quá bận tâm đến lời đồn. Tôi khẳng định, tôi với anh đó chỉ là bạn bè. Tôi và anh đó chưa làm bất cứ điều gì sai trái, anh ấy chưa giúp tôi bất cứ điều gì và tôi cũng chưa nhận của anh ấy bất cứ cái gì".

Chu Đăng Khoa từng có mối tình bị nhận nhiều "gạch đá" với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Khi lộ chuyện tình cảm với giọng ca Gửi người yêu cũ, Chu Đăng Khoa vẫn đang là người đàn ông có gia đình.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà,

Sau 2 năm mặn nồng, đại gia xứ Nghệ và Hồ Ngọc Hà chính thức chia tay từ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2016 - theo lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều nguồn tin cho rằng, sau mối tình tai tiếng, đại gia kim cương đã trở về với tổ ấm của mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news