Tin mới

Bản sao Mỹ Tâm khiến Hồ Quỳnh Hương phấn khích

Thứ hai, 09/05/2016, 08:49 (GMT+7)

Bản sao Mỹ Tâm - Trương Kiều Diễm đã khiến nữ huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương phấn khích trước giọng hát ngọt ngào.

Bản sao Mỹ Tâm - Trương Kiều Diễm đã khiến nữ huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương phấn khích trước giọng hát ngọt ngào.

[mecloud]ak3M45E4Yi[/mecloud]

Trong tập hai vòng tranh đấu "Nhân tố bí ẩn - X Factor", thí sinh Trương Kiều Diễm một lần nữa khiến bộ tứ huấn luyện viên phấn khích trước giọng hát ngọt ngào. Kiều Diễm được giám khảo Hồ Quỳnh Hương ví như bản sảo của Mỹ Tâm, bởi giọng hát giống với nữ ca sĩ này.

Trong đêm thi, Trương Kiều Diễm tiếp tục “trình làng” ca khúc do chính cô sáng tác với tên gọi Lẽ sống riêng tôi. Kiều Diễm tạo được ấn tượng không chỉ với giọng hát tốt, vẻ ngoài  bắt mắt mà còn bởi khả năng sáng tác và chơi thành thạo nhạc cụ.

Trương Kiều Diễm được ví như bản sao của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trước phần thi của Kiều Diễm, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ: “Có ai nói với em là em chân dài và đẹp như Hồ Ngọc Hà mà giọng hát như chị Mỹ Tâm chưa?”

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: "Không hiểu sao khi đi ra em đã có một sức hút, mọi người rất là tập trung nhìn em. Em sẽ là người rất uyển chuyển, linh hoạt, anh rất mong chờ em tiếp tục thể hiện cá tính, con người em".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: "Em có lẽ là nữ thí sinh đẹp nhất, đó là lợi thế lớn, anh rất hi vọng em có thể làm nhiều thứ khác".

Tuy nhiên, nữ diva Thanh Lam cho rằng: "Diễm có một hình thức nổi bật, hôm nay Diễm thuyết phục cả một tổng thể, tuy nhiên em cần phải luyến láy uyển chuyển hơn".

Với bốn sự đồng ý từ ban giam khảo, cô được ngồi vào chiếc ghế "nóng".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news