Tin mới

"Bản sao Mỹ Tâm" khiến Thanh Lam, Tùng Dương phấn khích

Thứ hai, 04/04/2016, 08:19 (GMT+7)

"Bản sao Mỹ Tâm" Trương Kiều Diễm nhận được cơn mưa lời khen của bốn giám khảo Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh trong tập 1 X-Factor mùa thứ hai.

"Bản sao Mỹ Tâm" Trương Kiều Diễm nhận được "cơn mưa" lời khen của bốn giám khảo Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh trong tập 1 X-Factor mùa thứ hai.

[mecloud]JfK2WEruvB[/mecloud]

Trong tập 1 X-Factor mùa 2, tiết mục "Sau cơn mưa" của thí sinh Trương Kiều Diễm nhận được "cơn mưa" lời khen của bốn giám khảo. Trương Kiều Diễm được ví như bản sao của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Tùng Dương cho rằng: "Anh rất mong chờ những bạn trẻ không chỉ chinh phục bằng khả năng ca hát mà còn là mẫu nghệ sĩ độc lập có thể tự sáng tác, có thể tự chơi đàn. Đó là mẫu nghệ sĩ rất văn minh".

Ca sĩ Thanh Lam phấn khích trước tiết mục của Trương Kiều Diễm: "Chị nghĩ là Diễm rất đáng yêu. Chị vẫn thích một người nghệ sĩ ngoài khả năng ca hát, sáng tạo mình còn có ngoại hình đẹp. Chị mê sắc lắm. Chị chọn em đấy".

Bản sao Mỹ Tâm khiến khán giả phấn khích. Ảnh internet

Cô gái đến từ Quảng Nam khiến bộ tứ giám khảo phấn khích khi có khả năng tự sáng tác, hát hay và biết chơi nhiều loại nhạc cụ. Ngoài ra, chiều cao 1m76 cùng gương mặt xinh xắn đậm chất nghệ sỹ của thí sinh này đã khiến Thanh Lam phải thốt lên hàng loạt mỹ từ để khen nhan sắc của Kiều Diễm.

Sở hữu phong cách, giọng hát trầm, vang lẫn quê quán khiến người ta liên tưởng ngay đến Mỹ Tâm. Tiết mục của Trương Kiều Diễm khiến cộng đồng fan Mỹ Tâm xôn xao.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news