Tin mới

Bản sao Sơn Tùng M-TP gây náo loạn khi tham gia "Thách thức danh hài"

Thứ tư, 05/08/2015, 10:04 (GMT+7)

Bản sao Sơn Tùng M-TP - Viễn Thiện đã khiến cả trường quay náo loạn khi xuất hiện trong buổi tuyển sinh thứ 3 của chương trình “Thách thức danh hài 2”.

Bản sao Sơn Tùng M-TP - Viễn Thiện đã khiến cả trường quay náo loạn khi xuất hiện trong buổi tuyển sinh thứ 3 của chương trình “Thách Thức Danh Hài 2”.

[mecloud]eIgjATnPcU[/mecloud]

Bản sao Sơn Tùng M-TP - Viễn Thiện xuất hiện trong buổi tuyển sinh thứ 3 của chương trình “Thách thức danh hài 2” khiến nhiều ngỡ ngàng bởi ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP.

Tại buổi tuyển sinh, Viễn Thiện xuất hiện trong trang phục đen, bụi bặm và cá tính. Nhiều người nhận ra Viễn Thiện đã nhanh chóng lại gần để chụp ảnh.

Viễn Thiện ngày càng giống Sơn Tùng M-TP

Nhiều người nhận ra bản sao Sơn Tùng đã đến chụp ảnh cùng

 

Với ước mơ trở thành một diễn viên hài,bản sao Sơn Tùng M-TP quyết định đăng ký tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Anh không muốn mình mãi chỉ là bản sao của Sơn Tùng.

Trước đó, đầu năm 2015, tin tức về chàng trai Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996) ở Bình Phước, làm công việc bảo vệ được xem là bản sao của Sơn Tùng M-TP, chỉ khác biệt ở làn da ngăm đen nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Vào tháng 4/2015 Võ Viễn Thiện tiếp tục gây chú ý khi clip ghi lại cảnh hậu trường chụp hình thời trang của chàng trai này được chia sẻ rộng rãi. Trang phục và biểu cảm của Viễn Thiện giống hệt ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Võ Viễn Thiện từng chia sẻ việc giống Sơn Tùng là một điều may mắn, anh trân trọng và biết ơn điều đó. Trước những bình luận cho rằng anh chàng đang sống giả tạo, Viễn Thiện phủ nhận và khẳng định mình không muốn là người nổi tiếng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news