Tin mới

Bán tháo smartphone Samsung Galaxy để mua iPhone 6

Thứ ba, 23/09/2014, 09:26 (GMT+7)

Nhiều người mua iPhone 6 là những người mới sử dụng hệ sinh thái của Apple. Có rất nhiều người dùng Android đã “bán tháo” mẫu điện thoại Samsung để mua iPhone.

 

 

Trên 25% người mua iPhone 6 là những người mới sử dụng hệ sinh thái của Apple. Trong khi đó, có rất nhiều người dùng Android đã “bán tháo” mẫu điện thoại Samsung để mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Các mẫu iPhone mới nhất của Apple đã kích thích trào lưu bán lại smartphone Android, đe dọa đến thị phần Smartphone màn hình lớn của Samsung.

Theo hãng tin Bloomberg, các mẫu iPhone mới nhất của Apple đã kích thích trào lưu bán lại smartphone Android, đe dọa đến thị phần smartphone màn hình lớn của Samsung. Trong tuần qua, hãng bán lại smartphone Gazelle Inc cho biết, lượng bán lại smartphone Samsung đã tăng gấp 3 lần. Trong khi đó, thống kê cho biết có khoảng ¼ người mua iPhone 6 là những người mới gia nhập vào hệ sinh thái của Apple.

Rất nhiều người dùng Android đã “bán tháo” mẫu điện thoại Samsung để mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Thị phần smartphone toàn cầu của Samsung năm 2014 đã sụt giảm do doanh số Galaxy S5 không cao như kì vọng, và sự xuất hiện của những hãng mới như Xiaomi, OnePlus. Giờ đây, Apple lại ra iPhone 6 màn hình lớn hơn. “Đại gia Android” Samsung được đánh giá là sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức phía trước.

Bloomberg cho biết Adam Yates, một đại diện của Samsung, đã từ chối bình luận về vấn đề trên.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus bắt đầu bán ra từ ngày 19/9 tại Mỹ, Australia, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Anh. Thiết bị mới sẽ có bán ở 115 nước vào cuối năm nay.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news