Tin mới

Bản tin 113 – chiều 01/04: Bị chọc ghẹo, người câm điếc gây án mạng…

Thứ tư, 01/04/2015, 15:44 (GMT+7)

Bị chọc ghẹo, người câm điếc gây án mạng/ Lạnh người lời khai của kẻ sát hại em họ để thực hiện hành vi thú tính/ Phát hiện thi thể người đàn ông trong bụi rậm/ Thiếu nữ 19 tuổi rủ đồng bọn đánh người yêu, một người chết… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 01/04.

 

Bị chọc ghẹo, người câm điếc gây án mạng/ Lạnh người lời khai của kẻ sát hại em họ để thực hiện hành vi thú tính/ Phát hiện thi thể người đàn ông trong bụi rậm/ Thiếu nữ 19 tuổi rủ đồng bọn đánh người yêu, một người chết… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 01/04.


Bị chọc ghẹo, người câm điếc gây án mạng

Theo tin tức báo Người lao động, trưa 1-4, cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an Long An cho biết đang gia hạn tạm giữ hình sự lần hai đối với Tuấn Anh do có hành vi đâm chết một thanh niên cùng địa phương. Hung thủ là người bị khiếm thính bẩm sinh.

Theo hồ sơ ban đầu, hồi 9 giờ ngày 26-3, Tuấn Anh đi trên đường gặp Bùi Thanh Trung (SN 1983, ngụ ấp 7, xã Phước Đông). Lúc này Trung đưa tay ra dấu rồi có cử chỉ chọc ghẹo quá mức với Tuấn Anh. Dù muốn nhịn để đi tiếp nhưng Trung vẫn không buông tha mà lại hai đưa tay chỉ chỏ làm Anh bực tức dẫn đến xô xát.

Ngay sau đó, Tuấn Anh rút dao giấu trong người ra đâm liên tục vào người Trung làm anh này bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu.

Một số người dân địa phương còn kể mỗi lần gặp Tuấn Anh nhiều thanh niên kiếm chuyện chọc ghẹo bậy bạ, do bị câm điếc không trả lời được nên thanh niên này rất tức nhưng không dám làm gì.

Lạnh người lời khai của kẻ sát hại em họ để thực hiện hành vi thú tính

Đối tượng Tin được dẫn giải về thực nghiệm hiện trường.

Hung thủ là Nguyễn Văn tin (SN 1992) - kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại em N.T.B (SN 2000)

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được đối tượng ra tay sát hại em N.T.B (SN 2000, trú tại xã Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Kẻ thủ ác chính là Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú cùng thôn và là anh họ của B)…

Đọc chi tiết tại đây.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong bụi rậm

Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài để phục vụ công tác khám nghiệm - Ảnh: NLD

Nạn nhân là ông Đào Văn Thanh (hay còn gọi là ông Mười, 51 tuổi), ngụ Q.2, TP.HCM.

Thông tin từ người thân của nạn nhân cho biết, tối ngày 31/3, không thấy ông Thanh trở về nhà nên mọi người chia nhau đi tìm…

Đọc chi tiết tại đây.

Thiếu nữ 19 tuổi rủ đồng bọn đánh người yêu, một người chết

Lê Thị Cẩm Yên tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nguyệt Triều/ Ngoisao

Chiều ngày 31/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ nghi can Lê Thị Cẩm Yên (19 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi Giết người.

Cùng tội danh trên, công an còn tạm giữ các nghi can Phạm Thị Soài (19 tuổi, quê Thanh Hóa), Hồ Minh Tài (20 tuổi, quê Đồng Tháp), Nguyễn Văn Thắng (18 tuổi, trú tại Bình Dương), Võ Minh Khang (16 tuổi, quê Cà Mau) và Đoàn Minh Tùng (16 tuổi, trú TP.HCM)…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ xe khách đối đầu, 5 người chết: Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, xử lý

Chiều ngày 31/3, UBND TP Hà Nội cho biết, hiện cơ quan này đã chỉ đạo Công an Hà Nội, Công an huyện Phúc Thọ khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 30/3, trên quốc lộ 32 đoạn qua xã Ngọc Tảo (Phúc Thọ, Hà Nội) khiến 5 người chết và nhiều người bị thương…

Đọc chi tiết tại đây.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: câm điếc bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.