Tin mới

Bản tin 113 – chiều 10/3: Một phụ nữ tự thiêu trong sân chùa…

Thứ ba, 10/03/2015, 15:44 (GMT+7)

Một phụ nữ tự thiêu trong sân chùa/ Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trâm/ Lời kể của nữ nhân viên bán sữa bị cướp đâm gục trong cửa hàng/ Vụ "nữ sinh lớp 7 mất tích": Bị bắt cùng nhiều thiếu nữ?... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 10/3.

 

Một phụ nữ tự thiêu trong sân chùa/ Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trâm/ Lời kể của nữ nhân viên bán sữa bị cướp đâm gục trong cửa hàng/ Vụ "nữ sinh lớp 7 mất tích": Bị bắt cùng nhiều thiếu nữ?... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 10/3.


Một phụ nữ tự thiêu trong sân chùa

Vị trí bà L. đổ xăng lên người tự thiêu

Theo tin tức báo Người lao động, chiều 9-3, các ni sư tại chùa Đại Giác (xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bất ngờ phát hiện một phụ nữ đang ngồi tại chùa sau một lúc bần thần thì đổ chai xăng lên đầu và châm lửa đốt.

Các ni sư đã lập tức kêu cứu và dùng vòi nước ở sân chùa dập lửa để cứu người. Ngọn lửa bao trùm lên người phụ nữ được dập tắt. Xe cứu thương sau đó nhanh chóng chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Người phụ nữ đổ xăng tự thiêu được xác định là bà Nguyễn thị L. (48 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa). Nạn nhân bị bỏng rất nặng.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó thấy bà L. đi xe máy, dắt theo một con chó nhỏ rất âu yếm đến ngồi ăn bánh mì ở sân chùa, sau đó thì đi đến bờ tường đổ 2 chai xăng lên đầu và châm lửa đốt.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện một chai thuốc trừ sâu nhỏ giấu gần chỗ nạn nhân ngồi.

Theo một số người ở gần nhà nạn nhân, bà L. có tiền sử bệnh tâm thần.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trâm

Vào sáng ngày 9/3 người dân phát hiện nam thanh niên thắt cổ tự tử trên cành cây trâm trong vườn cà phê của ông Nguyễn Văn Tuân (SN 1964, thôn 3 xã Kon Đào, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Sang (SN 1994, trú tại thôn 3 xã Kon Đào, huyện Đăk Tô). Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trâm…

Đọc chi tiết tại đây.

Lời kể của nữ nhân viên bán sữa bị cướp đâm gục trong cửa hàng

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: ANTD

Sự việc xảy ra vào tối ngày 9/3, tại cửa hàng TH Truemart, số 13 Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP HCM). Lúc này một khách hàng khi vào mua sữa thì phát hiện chị Trịnh Thị Thơm (SN 1987, nhân viên) nằm gục trên vũng máu.

Người dân khu vực cho biết sau khi phát hiện chị Thơm bị thương nặng, nhiều người đã đón taxi đưa chị đi cấp cứu…

Đọc chi tiết tại đây.

Vụ "nữ sinh lớp 7 mất tích": Bị bắt cùng nhiều thiếu nữ?

H.N làm việc với công an. Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến

Chiều 9/3, Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) ghi lời khai của H.N (13 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nhum) để làm rõ một số nghi vấn liên quan đến những ngày em bị mất tích.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, ngày 8/3, anh Trần Quốc Q (41 tuổi, cha của em H.N), kể lại: “Sau buổi đưa con đi học trưa ngày 3/3 thì con tôi mất tích luôn. Gia đình đã chia nhau tìm kiếm và đã trình báo với nhà trường và công an địa phương…

Đọc chi tiết tại đây.

“Nữ quái” chuyên gây mê những quý ông ham “của lạ” rồi cướp tài sản

Công an TP Cần Thơ vừa tiếp nhận bị can Huỳnh Thị Nhân Hậu (SN 1983, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) đến đầu thú về hành vi “cướp tài sản”. Hậu bị công an TP Cần Thơ phát lệnh truy nã từ ngày 10/1/2009 đến nay về hành vi nói trên…

Đọc chi tiết tại đây.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.