Tin mới

Bản tin 113 – chiều 13/11: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn cây…

Thứ năm, 13/11/2014, 15:20 (GMT+7)

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn cây/ Lao vào đoàn tàu đang chạy, người đàn ông bị cán tử vong/ Khởi tố, bắt tạm giam “ông trùm” buôn lậu Móng Cái/ Xe ben gây tai nạn, hai người thương vong… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 13/11.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn cây/ Lao vào đoàn tàu đang chạy, người đàn ông bị cán tử vong/ Khởi tố, bắt tạm giam “ông trùm” buôn lậu Móng Cái/ Xe ben gây tai nạn, hai người thương vong… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 13/11.


Phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn cây

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. 

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, sáng 13/11, người dân đi chăn bò phát hiện xác nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong vườn cây (ấp Long Đức 2 xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Sau khi nhận được tin báo công an TP Biên Hòa kết hợp cùng Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Qua kiểm tra, trên thi thể nạn nhân công an phát hiện có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Duy Tường (sinh năm 1986, ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai). Bên cạnh thi thể, công an phát hiện chiếc xe wave, chìa khóa vẫn cắm trên xe.

Theo quan sát tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ cành cây. Đặc biệt chân của nạn nhân chạm đất, đầu đội mũ vải. Thi thể đang trong thời gian bị phân hủy. Trong giấy tờ mang theo bên mình, công an phát hiện trong túi của nạn nhân có một bức thư ghi dòng chữ: “Cám ơn mọi người đã giúp đỡ gia đình tôi trong suốt thời gian qua”. Dưới dùng chữ là những số điện thoại được xác định là người thân của nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đã liên hệ với người dân của anh Tường đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lao vào đoàn tàu đang chạy, người đàn ông bị cán tử vong

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Zing

Vụ việc xảy ra lúc 11h ngày 13/11 trên đường ray, đoạn cách đường Nguyễn Kiệm khoảng 50 mét, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Theo đó, khoảng thời gian trên khi nhân viên gác chắn hạ barie trên đường Nguyễn Kiệm xuống để đầu tàu chạy qua…

Đọc chi tiết tại đây.

Khởi tố, bắt tạm giam “ông trùm” buôn lậu Móng Cái

Ngày 12/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Quang Thắng (còn gọi là Thắng “cành”, 36 tuổi, trú tại phường Hải Hòa, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh). Thắng "cành" được coi là một trong những "ông trùm" về hàng lậu ở khu vực TP.Móng Cái.

Ngoài Lương Quang Thắng, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an cũng đã khởi tố 9 đối tượng khác về tội buôn lậu và vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới. Các đối tượng này đều nằm trong đường dây buôn lậu lớn vừa bị Bộ Công an triệt phá…

Đọc chi tiết tại đây.

Xe ben gây tai nạn, hai người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h ngày 13/11 tại đường Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh), nạn nhân tử vong là anh Phạm Ngọc N., 35 tuổi, quê Đắk Lắk.

Một người chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên anh nghe tiếng va chạm mạnh, khi chạy ra đã thấy một người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy BKS:60Z-52XX. Gần đó là một phụ nữ bất tỉnh cùng chiếc xe đạp, phía xa là một xe ben đang phóng đi với tốc độ cao…

Đọc chi tiết tại đây.

Mua 49 triệu đồng tiền giả về tiêu thụ lấy lại tiền thật

Tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết sau một thời gian lập án đấu tranh, ngày 11-11 cơ quan này đã triệt phá một đường dây buôn bán, vận chuyển tiền giả quy mô lớn từ Lạng Sơn về Thanh Hóa tiêu thụ…

Đọc chi tiết tại đây.

Theo Cự Giải (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.