Tin mới

Bản tin 113 – chiều 14/10: Bắt hung thủ vụ thiếu nữ 19 tuổi chết trong rừng…

Thứ ba, 14/10/2014, 15:11 (GMT+7)

Bắt hung thủ vụ thiếu nữ 19 tuổi chết trong rừng/ Hành trình phá án: Cái chết của thiếu nữ bên đồng hoang/ Bút ký người điều tra: Tội ác của đôi gian phu dâm phụ/ Bắt 105 kg thuốc nổ TNT đang được vẫn chuyển trong bao tải… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 14/10.

Bắt hung thủ vụ thiếu nữ 19 tuổi chết trong rừng/ Hành trình phá án: Cái chết của thiếu nữ bên đồng hoang/ Bút ký người điều tra: Tội ác của đôi gian phu dâm phụ/ Bắt 105 kg thuốc nổ TNT đang được vẫn chuyển trong bao tải… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 14/10.


Bắt hung thủ vụ thiếu nữ 19 tuổi chết trong rừng

Khu vực nơi phát hiện xác nạn nhân

Theo tin tức tờ Khám Phá, thông tin từ Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận cho biết: Vào khoảng 11h trưa nay 14/10 lực lượng công an tỉnh Bình Thuận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lưu Quốc Nghĩa, (sinh năm 1990, ngụ xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) nghi can trong vụ giết nhân viên tiệm vàng xảy ra vào ngày 5/10.

Tại cơ quan công an bước đầu Nghĩa khai nhận, thời gian gần đây do gặp khó khăn về tài chính nên có ý định đi cướp tài sản. Nhà Nghĩa ở gần nhà nạn nhân, biết nạn nhân đang làm nhân viên tiệm vàng nên có ý định giết để cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi của mình, sáng 3/10, Nghĩa đến tiệm vàng gặp Tuyến hỏi lúc nào về nhà cho Nghĩa quá giang về. Đến 12 giờ cùng ngày, sau khi xong việc, Tuyến đưa xe cho Nghĩa chở về nhà. Nhưng Nghĩa lại chạy theo đường vào khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Cú và nói với Tuyến là vào nhà một người bạn làm bảo vệ rừng trong khu vực rừng sến để lấy tiền.

Tại rừng sến, Nghĩa bất ngờ túm đầu Tuyến đập vào gốc cây sau đó dùng dây nịt siết cổ nạn nhân cho đến chết rồi tạo hiện trường giả như một vụ hiếp dâm. Tiếp đó Nghĩa lấy điện thoại, xe máy của nạn nhân mang đi bán tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nghĩa khai một mình thực hiện vụ án.

Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục lấy lời khai của Nghĩa.

Trước đó, vào khoảng 12h trưa nay (5/10), một nhóm người đi săn bắt chim tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã  phát hiện thi thể cô gái nằm trong rừng. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, áo đã bị cởi hết nút, dây kéo quần Jean bị kéo bung ra ngoài. Nạn nhân được xác định là Lê Thị Kim Tuyến (19 tuổi) ngụ Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Hành trình phá án: Cái chết của thiếu nữ bên đồng hoang

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Vào khoảng 16h ngày 19/4/2013, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xa hội Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an quận Ngũ Hành Sơn về việc người dân phát hiện ra một xác chết khô tại khu đất trống ven đường, thuộc địa phận giáp danh giữa phường Hòa Hải và phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn…

Đọc chi tiết tại đây.

Bút ký người điều tra: Tội ác của đôi gian phu dâm phụ

Bùi Thị Vẻ và Thiều Đăng Đông

Mâu thuẫn nảy sinh từ khi người vợ ngấm ngầm Ngoại tình với người em kết nghĩa. Trong một lần cãi vã, người chồng bị đôi gian phu dâm phụ sát hại dã man. Đợi trời tối, chúng dùng xe máy chở xác nạn nhân đến địa điểm cách hiện trường 16km tưới xăng đốt để phi tang. Sáu ngày sau, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Gia Lai đã xác định được tung tích nạn nhân và hung thủ…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt 105 kg thuốc nổ TNT đang được vẫn chuyển trong bao tải

Cơ quan điều tra Công an huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Bài và tống đạt quyết định khởi tố hình sự vụ án, bàn giao 2 đối tượng vận chuyển trái phép thuốc nổ từ lực lượng Bộ đội Biên phòng Cô Tô để tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng khác có liên quan đến đường dây này…

Đọc chi tiết tại đây.

Uống thuốc nam ở cơ sở không giấy phép, một người phụ nữ tử vong

Chiều ngày 13-10, Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, đã phối hợp Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra cơ sở hành nghề y của ông Phạm Nên (63 tuổi ở thôn Định Tân, xã Bình Châu, Bình Sơn) vào sáng ngày 13-10, sau khi có thông tin, một người sau khi mua 9 thang thuốc nam trị bệnh khớp từ cơ sở này về uống đã tử vong…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.