Tin mới

Bản tin 113 – chiều 14/4: Đốt nhà nghi tự thiêu: Người vợ đã tử vong…

Thứ ba, 14/04/2015, 16:17 (GMT+7)

Đốt nhà nghi tự thiêu: Người vợ đã tử vong/ Tông vào xe CSGT, kẻ trộm xe SH tử vong/ Tạm giữ xe chở đồ chơi Trung Quốc không hoá đơn chứng từ/ Xin đi nhờ vệ sinh rồi cướp tiệm vàng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 14/4.

 

Đốt nhà nghi tự thiêu: Người vợ đã tử vong/ Tông vào xe CSGT, kẻ trộm xe SH tử vong/ Tạm giữ xe chở đồ chơi Trung Quốc không hoá đơn chứng từ/ Xin đi nhờ vệ sinh rồi cướp tiệm vàng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 14/4.


Đốt nhà nghi tự thiêu: Người vợ đã tử vong

Lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường dập lửa khi vụ cháy xảy ra Ảnh: Hải Hoàng

Theo tin tức báo Người lao động, Ngày 14-4, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết bà Nguyễn Thị Bích Liên (39 tuổi, ngụ phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ) – nạn nhân trong vụ cháy nhà xảy ra trước đó đã tử vong.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 11 giờ ngày 5-4, sau khi bà Liên và chồng là ông Võ Phi Tuyên (50 tuổi) có lời qua tiếng lại, nhiều người nghe tiếng kêu cứu và phát hiện ngôi nhà ông Tuyên đang bốc cháy, khói bay mù mịt. Mọi người đã hô hoán cùng nhau dập lửa và gọi lực lượng chữa cháy.

Khi ngọn lửa bắt đầu lan ra khắp nhà, 3 người con trai của ông Tuyên đã đạp được cửa thoát ra. Một lúc sau, vợ chồng ông Tuyên mới chạy được ra ngoài trong tình trạng lửa bén trên người như ngọn đuốc sống. Hai người này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết bỏng quá nặng, bà Liên đã tử vong vào ngày 13-4.

Hiện tại, ông Tuyên vẫn đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị bỏng nặng.

Công an TP Tam Kỳ hiện vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng nhưng một lãnh đạo đơn vị này cho biết, tại hiện trường họ ghi nhận có mùi xăng và nhiều dấu vết cho thấy đây là một vụ tự thiêu. “Có thể, hai vợ chồng ông Tuyên xảy ra mâu thuẫn và một trong hai người đã thủ sẵn bình xăng rồi tự đốt” – vị lãnh đạo công an TP Tam Kỳ nhận định.

Được biết, ông Tuyên làm tài xế, bà Liên bán bảo hiểm. Hai vợ chồng có 4 người con, con trai đầu năm nay 20 tuổi.

Tông vào xe CSGT, kẻ trộm xe SH tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra làm rõ vụ việc đối tượng Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1991, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội), nghi phạm gây ra vụ trộm cắp xe SH đã sử dụng xe tang vật bỏ trốn, nhưng tử vong trên đường bỏ chạy khi đâm vào xe ô tô của lực lượng CSGT… (Xem chi tiết tại đây).

Tạm giữ xe chở đồ chơi Trung Quốc không hoá đơn chứng từ

 

Theo báo An ninh thủ đô, chiều 13-4, Công an quận Tây Hồ cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ xử lý hành vi vi phạm đối với Lê Minh Chính, có HKTT tại Đống Đa, Hà Nội.

 

Trước đó, vào cuối tháng 3-2015, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Đội CSGT số 5 và Đội Quản lý thị trường số 11 làm nhiệm vụ tại khu vực Phù Đổng, Gia Lâm, phát hiện chiếc xe tải mang BKS 29C-182.60 có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Tại đây, tổ công tác phát hiện trên xe có nhiều loại hoàng hóa gồm dầu hào, đồ chơi, máy móc thiết bị điện tử… có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng lái xe đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Tổng trị giá hàng hóa khoảng 300 triệu đồng.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an quận Tây Hồ đã bàn giao tang vật cho Đội Quản lý thị trường số 11 lập hồ sơ, xử lý.

Xin đi nhờ vệ sinh rồi cướp tiệm vàng

Theo báo Lao động, sáng nay (14.4), nguồn tin Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh, cơ quan này đang phối hợp các đơn vị nghiệm vụ và Công an TP.Tây Ninh truy xét, điều tra vụ cướp tiệm vàng táo bạo.

Theo điều tra ban đầu, tại tiệm vàng Đức Phú, nằm tại khu phố Ninh Đức, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh, tỉnh tây Ninh, vào ngày 11.4, gia đình có công việc nên cha mẹ đã giao nhà cho em Phạm Tường Vy (16 tuổi) ở nhà trông coi.

Vào khoảng 12h cùng ngày, khi em Vy đang trông tiệm vàng thì xuất hiện một đối tượng nam giới, khoảng 30 đến 35 tuổi vào nhà xin được gọi điện thoại nhờ và đi vệ sinh.

Khi đã lọt vào nhà, lợi dụng em Vy sơ hở, đối tượng bất ngờ lao đến bóp cổ và dùng gối đè lên mặt làm Vy bị ngất xỉu. Tên cướp đã dùng vật cứng đập tủ trưng bày tại tiệm vàng Đức Phú, cướp đi 15,1 chỉ vàng 24k và 6,9 phân vàng 18k rồi tẩu thoát.

Thêm một đối tượng cầm đầu trang mạng đánh bạc triệu đô sa lưới

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 14-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa bắt giữ thêm một đối tượng trong đường dây đánh bạc 37,7 triệu USD trên mạng Internet mà cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên – Huế triệt phá hồi tháng 7-2014.

Đối tượng bị bắt giữ là Phạm Hữu Lợi (50 tuổi ) trú 481 Lê Duẩn, TP Huế - là một trong hai đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc triệu đô qua mạng. Lợi bị bắt giữ khi đang trốn truy nã tại xã An Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Trước đó vào ngày 4-7-2014, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng Internet với số tiền lên đến 37,7 triệu USD do đối tượng Võ Văn Nhân (31 tuổi ), trú 319/2 đường Bùi Thị Xuân, TP Huế cầm đầu. Cơ quan điều tra đã bắt giữ và khởi tố 17 đối tượng tham gia đường dây đánh bạc này.

xem thêm video:

Hải Phòng: Bắt giữ vụ buôn lậu thuốc lá lớn nhất từ trước tới nay

 

 

Mở rộng chuyên án, cơ quan điều tra công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã phát hiện Phạm Hữu Lợi là người cầm đầu thứ hai trong đường dây đánh bạc này.

Ngày 21-1-2015, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã khởi tố bị can đối với Lợi nhưng đối tượng bỏ trốn nên đã phát lệnh truy nã toàn quốc. Qua điều tra, tổ công tác của Phòng biết Lợi đã trốn vào Đồng Tháp ẩn náu nên đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Tháp bắt giữ Lợi tại xã An Chánh, huyện Châu Thành.

Tại đây, lực lượng Công an còn thu giữ của Lợi một cuốn sổ ghi nợ; một máy tính xách tay; 8 sim điện thoại đang hoạt động.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113 CSGT

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.