Tin mới

Bản tin 113 - chiều 15/8: 2 nhóm côn đồ xử nhau ngay trong Bệnh viện...

Thứ sáu, 15/08/2014, 15:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 2 nhóm côn đồ xử nhau ngay trong Bệnh viện/ Vụ đôi nam nữ chết trong ô tô: Vợ nạn nhân khóc ngất, gần như điên loạn/ Các chân rết trong đường dây ma túy "khủng" bị tóm/ Để sĩ diện với bạn gái, dùng dao chém người trọng thương... là những tin tức an ninh - trật tự đáng chú ý chiều 15/8.

(Tinmoi.vn) 2 nhóm côn đồ xử nhau ngay trong Bệnh viện/ Vụ đôi nam nữ chết trong ô tô: Vợ nạn nhân khóc ngất, gần như điên loạn/ Các chân rết trong đường dây ma túy "khủng" bị tóm/ Để sĩ diện với bạn gái, dùng dao chém người trọng thương... là những tin tức an ninh - trật tự đáng chú ý chiều 15/8.


2 nhóm côn đồ xử nhau ngay trong Bệnh viện

Theo tờ Khám Phá, bác sĩ Nguyễn Trường Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, cho biết: Đến chiều 14/8, công an vẫn chưa bắt được 2 nhóm côn đồ xử nhau ngay trong Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ tối 13/8, một nhóm thanh niên đưa 3 người vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk với nhiều vết đâm trên người. Khi các bác sĩ đang cấp cứu cho 3 thanh niên này, một nhóm thanh niên khác kéo vào gây sự, trong đó có những thanh niên cũng bị nhiều vết đâm, chém trên người.

Cả hai nhóm thanh niên này đã lấy dao, kéo của bệnh viện đâm nhau (ảnh). Sau đó, còn rượt đuổi đâm chém nhau khắp hành lang của bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, khi Cảnh sát cơ động và Công an phường Tân Thành có mặt can thiệp, hai nhóm này mới chịu bỏ đi.

Đây là lần đầu tiên côn đồ xông vào Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk gây náo loạn. Vụ việc khiến các nhân viên bệnh viện và bệnh nhân kinh hoàng. Không những thế, khi rút đi, hai nhóm thanh niên còn lấy đi một số dụng cụ của bệnh viện.

Bác sĩ Phong cho biết, camera bệnh viện đã ghi lại được toàn bộ vụ việc và bệnh viện cũng đã bàn giao cho cơ quan công an.

Vụ đôi nam nữ chết trong ô tô: Vợ nạn nhân khóc ngất, gần như điên loạn

Vợ nạn nhân Tú (áo đỏ) khóc ngất khi biết tin - Ảnh: NLD

Liên quan đến vụ đôi nam nữ gục chết trên xe Toyota Fortuner, gần 11 giờ, vợ nạn nhân Đinh Khắc Tú tới hiện trường. Trước tình cảnh trên, chị này khóc ngất, gần như điên loạn. Chị cho biết người phụ nữ chết trong xe ôtô là bồ nhí của chồng chị...

Đọc chi tiết tại đây.

Các chân rết trong đường dây ma túy "khủng" bị tóm

Bà Miết tại cơ quan công an.

Ngày 14/8, Phòng CSĐT Tội phạm về ma tuý (PC47, Công an TP HCM) cho biết đã bắt thêm 7 nghi can trong đường dây ma tuý của bà Nguyễn Thị Miết (80 tuổi). Trong đó, Trần Thị Ngọc Thủy (39 tuổi) và vợ chồng Lê Thị Thu Trang (41 tuổi), Trần Hoàng Ngọc (50 tuổi) được xác định là những mắt xích quan trọng...

Đọc chi tiết tại đây.

Để sĩ diện với bạn gái, dùng dao chém người trọng thương

Cơ quan CSĐT - CAH Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, đang hoàn tất điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Yên Thịnh cách đây 4 ngày.

Chiều 10-8, anh trai của Thảo là Nguyễn Xuân Hiếu, SN 1987, chở bạn gái đi qua thôn Chùa đã gặp Nông Văn Tiến, cùng với Bế Văn Tuấn, SN 1997. Thấy anh trai của Thảo, Tiến xông vào đánh đấm Hiếu và không muốn mất mặt với bạn gái, Hiếu điện thoại gọi em trai Nguyễn Minh Thảo đến hỗ trợ...

Đọc chi tiết tại đây.

Bị truy bắt, trộm đâm 3 công an trọng thương

Tối 14-8, nguồn tin từ công an tỉnh Long An cho biết, giám đốc công an tỉnh này quyết định tặng giấy khen đột xuất cho 5 cá nhân là anh Ngô Bá Tước, Nguyễn Văn Mười Ba; đại úy Trình Tiến Dũng, Phó Công an xã Bình Chánh, Phú Ngọc Liên Sơn, công an viên xã Bình Chánh, thiếu úy Nguyễn Ngọc Cường, Cán bộ Đội Cảnh sát trật tự- Cơ động Công an huyện Bình Chánh, TP HCM do có thành tích xuất sắc trong phối hợp truy bắt tội phạm...

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.