Tin mới

Bản tin 113 – chiều 16/6: Cô gái xin đi nhờ nhầm xe taxi của “yêu râu xanh”…

Thứ ba, 16/06/2015, 15:52 (GMT+7)

Cô gái xin đi nhờ nhầm xe của “yêu râu xanh”/ Thanh Hóa: Anh sát hại em trai khi đang... bàn chuyện đám cưới/ Người dân vây bắt kẻ mang kiếm đến giải cứu bạn trộm/ Lái ô tô đi trộm tài sản trước cổng trường… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 16/6.

Cô gái xin đi nhờ nhầm xe taxi của “yêu râu xanh”/ Thanh Hóa: Anh sát hại em trai khi đang... bàn chuyện đám cưới/ Người dân vây bắt kẻ mang kiếm đến giải cứu bạn trộm/ Lái ô tô đi trộm tài sản trước cổng trường… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 16/6.

Cô gái xin đi nhờ nhầm xe taxi của “yêu râu xanh”

Đường chạy qua nghĩa trang Đình Thôn - hiện trường xảy ra vụ việc theo trình báo của chị M

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đang tập trung điều tra làm rõ đối tượng có hành vi hiếp dâm chị Trần Thị M (SN 1993) trú tại Đông Triều, Quảng Ninh vào chiều tối 14-6 tại khu vực nghĩa trang Đình Thôn, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo trình báo của chị Trần Thị M, chiều 14-6, do có việc phải đi Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, chị M đã từ Quảng Ninh về Bến xe Mỹ Đình. Trên đường đi chị M ngồi cạnh một nam thanh niên và khi đến bến xe Mỹ Đình, chị M mới biết không còn xe đi Xuân Mai. Thấy vậy, nam thanh niên có rủ chị M cùng đi Xuân Mai bằng xe taxi vì anh ta cũng có việc ở đó. Chị M đồng ý.

Tuy nhiên khi đến khu vực nghĩa trang Đình Thôn, nam thanh niên kiếm cớ xuống xe và chị M cũng xuống theo. Tại đây, nam thanh niên đã yêu cầu chị M cho quan hệ tình dục nhưng chị M không đồng ý. Nam thanh niên đã khống chế, dí dao vào cổ chị M bắt chị phải thỏa mãn yêu cầu của mình. Chị M sợ quá đành phải làm theo.

Sau khi quan hệ tình dục xong, nam thanh niên còn cướp của chị M chiếc điện thoại di động. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ

(*Tên nạn nhân đã thay đổi)

Thanh Hóa: Anh sát hại em trai khi đang... bàn chuyện đám cưới

Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 9/6 tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân là Hoàng Văn H. (SN 1980, trú thôn Xuân Sơn, xã Thanh Sơn).

Trò chuyện với PV báo Người đưa tin, một người thân trong gia đình nạn nhân H. cho biết, cả nhà đang ngồi bàn chuyện cưới xin cho người con trai út thì giữa Hoàng Văn Hà (SN 1976) và người em trai Hoàng Văn H. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát… (Xem chi tiết tại đây).

Người dân vây bắt kẻ mang kiếm đến giải cứu bạn trộm

Theo tin tức báo Công an TP.HCM, sự việc xảy ra vào khoảng 15h, ngày 15/6, tại số nhà 398 Cách Mạng Tháng Tám (TP. Pleiku, Gia Lai).

Theo đó, lợi dụng chủ nhà đi vắng, Lê Thanh Tuấn (SN 1980, trú tại phường Phù Đổng, TP. Pleiku) cùng đồng bọn phá cửa sau, đột nhập vào nhà với mục đích trộm tài sản. Trong lúc đang tìm tài sản trong nhà đã gây tiếng động, bị người dân sống gần đó phát hiện… (Xem chi tiết tại đây).

Lái ô tô đi trộm tài sản trước cổng trường

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 15-6, cơ quan Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã bắt giữ Lê Đình Tâm (trú xã Nghi Phú, TP Vinh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Từ cuối tháng 4-2015, một số người dân phản ánh họ bị mất điện thoại và tiền khi dừng ô tô trước cổng Trường Mầm non Hoa Sen để vào trường đón con. Nhiều người bị kẻ gian mở cửa xe ô tô để trộm điện thoại đắt tiền như iPhone 6, iPhone 6 Plus, Sony Z1… và tiền mặt để trong xe.

Trước tình hình trên, Công an TP Vinh đã xác lập chuyên án, vào cuộc điều tra.

Qua đó, công an đã bắt giữ được Tâm khi người này đang dùng chiếc iPhone 6 Plus vừa trộm được để lên mạng xã hội.

Bước đầu Tâm khai khi các phụ huynh chở con đến trường học thì Tâm lái xe đến cổng trường rồi ngồi trong xe quan sát. Phát hiện phụ huynh nào vội đưa con vào trường quên bấm khóa cửa xe là Tâm đến mở cửa lục tìm lấy trộm tài sản. Bằng thủ đoạn trên Tâm đã thực hiện trót lọt sáu vụ trộm trong xe ô tô.

Bắt đối tượng vận chuyển pháo nổ

 
 

Theo báo Công an Nhân dân, vào hồi 15h30’ ngày 15/6/2015 Phòng PC64 CA Lạng Sơn đang làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Đồng Đăng- H.Cao Lộc- Lạng Sơn phát hiện một phụ nữ vận chuyển một bọc hàng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra, phát hiện trong bọc hàng của Nguyễn Thị Hoàn (34 tuổi) trú tại xã Đình Xuyên-Gia Lâm- Hà Nội có 9kg pháo nổ do Trung Quốc sản xuất.

Tại cơ quan Công an, Hoàn cho biết: Sáng từ nhà đi lên Lạng Sơn rồi thuê xe ôm chở qua đường đồi để sang Trung Quốc mua hàng về bán. Trên đường đi gặp một người Trung Quốc nhờ vận chuyển số pháo trên về đến TT Hữu Lũng với số tiền công là 600.000 đồng. Khi đang trên taxi vận chuyển đến điểm hẹn thì bị lực lượng CA bắt giữ.

Đặc biệt, Nguyễn Thị Hoàn đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kỳ vì hám lợi, bất chấp nguy hiểm để vận chuyển hàng cấm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.