Tin mới

Bản tin 113 – chiều 19/4: Thi thể người phụ nữ nổi ở hồ Linh Đàm...

Thứ bảy, 19/04/2014, 16:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể người phụ nữ nổi ở hồ Linh Đàm/ Nửa đêm, chồng bóp cổ vợ đến chết trong phòng trọ/ Ăn trộm bị phát hiện, “sát thủ” 16 tuổi giết chết vợ chồng già/ Bí ẩn thư tuyệt mệnh của người cha đâm chết 2 con rồi tự tử/ Một cái chết chưa rõ nguyên nhân... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 19/4.

(Tinmoi.vn) Thi thể người phụ nữ nổi ở hồ Linh Đàm/ Nửa đêm, chồng bóp cổ vợ đến chết trong phòng trọ/ Ăn trộm bị phát hiện, “sát thủ” 16 tuổi giết chết vợ chồng già/ Bí ẩn thư tuyệt mệnh của người cha đâm chết 2 con rồi tự tử/ Một cái chết chưa rõ nguyên nhân... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 19/4.


Thi thể người phụ nữ nổi ở hồ Linh Đàm


 chiều 19/4: Thi thể người phụ nữ nổi ở hồ Linh Đàm...

Hiện trường sự việc 

9h sáng 19/4, người dân đi tập thể dục phát hiện một xác chết dạt vào bờ hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Trên bờ có nhiều áo quần, nón dép.

Anh Tuấn (24 tuổi), người chứng kiến sự việc, cho biết vào buổi sáng khi chạy tập thể dục thì phát hiện một xác chết nổi dạt vào bờ hồ gần ngõ 2, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

Nạn nhân là một phụ nữ trung niên, mặc áo màu xanh lam, quần đen.

Trên bờ gần nơi phát hiện thi thể có nhiều quần áo, nón, dép, lược... Người dân quanh khu vực chưa thể nhận diện và xác định danh tính nạn nhân. Ngay sau khi phát hiện xác chết, mọi người gọi điện báo cho công an phường Hoàng Liệt tới tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Nửa đêm, chồng bóp cổ vợ đến chết trong phòng trọ

Sự việc được phát hiện vào khoảng 9h45 sáng 18/4, tại một căn phòng trọ ở phường Bình Chuẩn, TX Thuận An (Bình Dương). Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Bé (24 tuổi, quê An Giang)...

Đọc chi tiết tại đây.

Ăn trộm bị phát hiện, “sát thủ” 16 tuổi giết chết vợ chồng già

 chiều 19/4: Thi thể người phụ nữ nổi ở hồ Linh Đàm...

Tú tại cơ quan công an

Ngày 18/4, Công an tỉnh Ninh Bình bắt tạm giam Ninh Trung Tú (SN 1998, trú xã Đông Sơn, thị xã Tam Điệp) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Giết người”.

Trước đó, khoảng 23h ngày 16/4, mọi người nghe tiếng la thất thanh từ ngôi nhà của ông Hoàng Văn Tuấn (SN 1947) và bà Hoàng Thị Vân (SN 1953) trú phường Vân Giang, TP.Ninh Bình)...

Đọc chi tiết tại đây.

Bí ẩn thư tuyệt mệnh của người cha đâm chết 2 con rồi tự tử

Sáng 19/4, nguồn tin từ Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là của nghi can Trần Phước Thành (30 tuổi, ngụ tổ dân phố 6B, phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) - người cha đâm chết 2 con ruột rồi tự sát.

Nội dung bức thư là xin ba mẹ tha lỗi, xin hỏa thiêu cho 3 cha con. Điều ngạc nhiên là trong bức thư, Thành còn xin ba mẹ cho vợ mình số tiền 200 triệu để lo cho cuộc sống trong tương lai.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 18/4, Trần Phước Thành  dùng dao đâm chết 2 con ruột là Trần Minh Đạt (5 tuổi) và Trần Ngọc Trân (3 tuổi) ngay trên giường ngủ. Sau khi đâm chết 2 con, Thành đã dùng dao đâm vào ngực 2 nhát tự sát.

Theo một số người dân, khoảng 1 tháng nay, vợ chồng Thành thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên sống ly thân, vợ và 2 cháu Minh Đạt và Ngọc Trân về ở nhà bà ngoại. Mới đây, hai cháu mới về lại nhà thì xảy ra án mạng.

Được biết, Thành có dấu hiệu bị tâm thần.

Một cái chết chưa rõ nguyên nhân

Sáng 19-4, ông Huỳnh Văn An - Phó Trưởng Công an xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định - cho biết sau khi khám nghiệm pháp y, địa phương đã bàn giao thi thể ông Phan Thanh Bình (58 tuổi) ở thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng cho gia đình mai táng.

Trước đó, lúc 15 giờ ngày 18-4, ông Bình đang phơi lúa trên tỉnh lộ 640 thuộc thôn thôn Phổ Đồng, xã Phước Thắng thì xảy ra cãi vã với một người đàn ông đi xe Yamaha Exciter màu xanh (không rõ biển kiểm soát) trên xe chở theo 2 phụ nữ. Ngay lúc đó, người đàn ông đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ông Bình. Thấy vậy, con ông Bình là Phan Thanh Hiệp (33 tuổi) đến bênh cha cũng bị người đàn ông và 2 phụ nữ tấn công phải bỏ chạy. Sau đó, người đàn ông và 2 phụ nữ lên xe đi về hướng xã Cát Tiến (huyện Phù Cát).

Sau vụ xô xát, ông Bình bỏ về nhà tắm rửa nhưng than mệt; gia đình dìu ông vào giường nghỉ. Đến 19 giờ cùng ngày, ông tử vong.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.