Tin mới

Bản tin 113 – chiều 21/7: Đâm vào dải phân cách, một thanh niên tử vong…

Thứ ba, 21/07/2015, 16:28 (GMT+7)

Đâm vào dải phân cách, một thanh niên tử vong/ Nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong xe ôtô ở Hà Nội/ Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng trả lại tiền bị mất cho du khách/ Kẻ 'ẵm' máy tính của người quen sa lưới… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 21/7.

Đâm vào dải phân cách, một thanh niên tử vong/ Nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong xe ôtô ở Hà Nội/ Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng trả lại tiền bị mất cho du khách/ Kẻ 'ẵm' máy tính của người quen sa lưới… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 21/7.

Đâm vào dải phân cách, một thanh niên tử vong

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 6 giờ sáng 21-7, một thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên cầu Kênh Tẻ (hướng quận 7 sang quận 4, TP.HCM) thì va vào dải phân cách, khiến một người tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Theo một số người dân xung quanh cho biết, vào thời điểm đó một nhóm thanh niên khoảng 6 người chở nhau trên 3 xe gắn máy lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi vừa lên cầu Kênh Tẻ thì xe máy do Bùi Thế Hiệp (20 tuổi, quê Tiền Giang) điều khiển va vào dải phân cách giữa cầu khiến xe té xuống đường. Vụ tai nạn đã khiến Hiệp bị chấn thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện. Người bạn ngồi sau xe chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Hưng và Cảnh sát giao thông Quận 7 đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm làm cho giao thông qua khu vực cầu Kênh Tẻ bị tắc nghẽn gần 3 giờ. Lực lượng CSGT quận 7 đã chốt ở đầu đường Nguyễn Hữu Thọ để điều tiết, hướng dẫn các phương tiện di chuyển theo hướng khác.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa, giao thông qua khu vực cầu Kênh Tẻ mới ổn định trở lại.

Nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong xe ôtô ở Hà Nội

Tin tức trên báo Lao động, ngày 21/7, Công an huyện Thanh Trì cho biết vừa làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên tử vong trong xe ôtô đỗ tại sân khu dân cư thôn 3 xã Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là anh Chử B.L. (SN 1986, trú tại xã Vạn Phúc, Thanh Trì)… (Xem chi tiết tại đây).

Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng trả lại tiền bị mất cho du khách

Thông tin trên báo VOV, sáng nay (21/7), Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng giao trả 50 triệu đồng cho khách du lịch Vương Đình Phương.

 

Trước đó, từ ngày 8 đến 12/7, ông Vương Đình Phương, 53 tuổi, trú ở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đến nghỉ tại 1 khách sạn trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Khi ra về, ông Vương bỏ quên 50 triệu đồng trong két sắt của khách sạn. Sau khi có đơn trình báo công an, ngày 17/7, Công an quận Hải Châu đã tìm ra người lấy số tiền này và tiến hành trả lại cho du khách.

Ông Vương Đình Phương, khách du lịch nhận lại tiền bị mất chia sẻ: “Tôi đã làm đơn thông báo sự việc gửi lên quận Hải Châu. Đến ngày mai, Công an hình sự quận Hải Châu thông báo đã lấy lại được tiền. Tôi thật vui khi nhận được tiền. Tôi không nghĩ là được lấy lại nhanh như vậy”.

Dịp này, UBND quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đã thưởng nóng cho đơn vị tìm được tiền bị mất trả lại cho khách du lịch.

Kẻ 'ẵm' máy tính của người quen sa lưới

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, chiều 20/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Cam Ranh đã bắt giữ Nguyễn Thị Kim Thoa (44 tuổi, ngụ phường Cam Thuận, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, lúc 18h ngày 16/7, anh Quảng Ngọc Thịnh (44 tuổi, ngụ phường Cam Linh, TP Cam Ranh) về nhà thì phát hiện bị kẻ gian đột nhập lấy trộm laptop hiệu Sony Vaio trị giá khoảng 8 triệu đồng).

Sau đó, Công an TP Cam Ranh xác định thủ phạm là Nguyễn Thị Kim Thoa. Đối tượng khai nhận, đã đến nhà anh Thịnh để chơi nhưng không có ai ở nhà nên trộm cắp máy tính xách tay trên rồi mang đi thế chấp tại tiệm cầm đồ Trọng được 2 triệu đồng.

Dọa tung ảnh "nóng" để níu tình và tống tiền người yêu

Theo báo An ninh thủ đô, thông qua mạng xã hội Facebook, Khúc Xuân Tôn làm quen với chị Nguyễn Thị M, ở Thái Nguyên.

Sau đó, trong nhiều lần quan hệ tình cảm, Khúc Xuân Tôn đã sử dụng điện thoại di động, chụp lại hình ảnh "nóng" của chị M và lưu giữ.

Sau một thời gian quen nhau, chị M phát hiện Tôn không có công ăn việc làm, lại có tính vũ phu nên quyết định chia tay. Sau nhiều lần đòi nối lại tình cảm không được, Tôn đã sử dụng facebook gửi nhiều tấm hình riêng tư cho chị M để đe dọa, buộc chị này phải nối lại tình cảm… (Xem chi tiết tại đây).

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113 công an

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.