Tin mới

Bản tin 113 – chiều 23/5: Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ…

Thứ sáu, 23/05/2014, 15:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ/ Cãi nhau cầm bình trà ném chết vợ/ Đang uống nước bị chém tới tấp cho đến chết/ Cướp tiền của thiếu nữ tại cây ATM rồi trốn vào nhà nghỉ thì bị bắt/ “Ma men xui khiến”, em đâm chết anh là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 23/5.

(Tinmoi.vn) Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ/ Cãi nhau cầm bình trà ném chết vợ/ Đang uống nước bị chém tới tấp cho đến chết/ Cướp tiền của thiếu nữ tại cây ATM rồi trốn vào nhà nghỉ thì bị bắt/ “Ma men xui khiến”, em đâm chết anh là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 23/5.


Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ


chiều 23/5: Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ…

Đối tượng Nguyễn Minh Đức - Ảnh: TL/ PLXH

Ngày 22-5, Cơ quan CSĐT, CA quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Đức, SN 1996, trú tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang về tội Trộm cắp tài sản.

Trước đó, CA phường Tứ Liên, quận Tây Hồ nhận được đơn trình báo của anh Trần Ngọc Quang, SN 1987 về việc anh bị mất trộm 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda WaveS và 2 chiếc ĐTDĐ khi để số tài sản trên tại nhà.

CQCA xác định, sáng 8-4, khi anh Quang đi ăn cưới, mọi người đi vắng hết nên chỉ có mình Nguyễn Minh Đức- thợ học việc của cửa hàng sửa chữa xe máy của gia đình anh ở nhà. Khi anh về thì phát hiện số tài sản trên không còn, cậu thợ học việc cũng biến mất. Dựa trên nhiều nguồn tin khác nhau và các tài liệu, chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng thuộc đội CSĐTTP về TTXH, CA quận Tây Hồ phối hợp CA phường Tứ Liên xác định nghi phạm của vụ trộm cắp này chính là Nguyễn Minh Đức.

Qua quá trình điều tra, CQCA xác định: Đức bỏ nhà đi từ tháng 7-2013. Trước đó, Đức cùng một người anh họ dắt trộm bò của bố đẻ Đức đem bán được 15 triệu đồng. Vì không biết con trai chính là thủ phạm của vụ trộm, bố Đức đã có đơn trình báo CA xã Việt Lập. Khi xác định “tác giả” chính của vụ trộm này là Đức, bố của cậu ta đã xin rút lại đơn. Vài ngày sau đó, CA xã Việt Lập gọi Đức lên để làm việc rồi cho Đức về. Tuy nhiên, sợ bị bắt đi tù, Đức đã bỏ nhà lên Hà Nội sống lang thang.

Tại đây, lần đầu gặp Đức, anh Quang thấy cậu này rất đáng thương vì có thân hình bé nhỏ, gầy còm, nước da đen, vẻ mặt lúc nào cũng khắc khổ. Thương Đức một mình lang bạt, anh Quang đã nhận cậu ta vào cửa hàng mình và cho học việc, tuy lương chưa trả rõ ràng nhưng đổi lại, Đức ăn ngủ luôn tại cửa hàng.

Ban ngày Đức rất chăm chỉ làm việc nhưng tối lại xin ông chủ cho đi chơi điện tử. Đức thú nhận hắn nghiện chơi điện tử và “không thể sống nếu thiếu internet”. Cũng qua đây, Đức làm quen với nhiều bạn gái qua Facebook, trong đó có nhiều cô đang là sinh viên các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Hà Nội. Quen các cô gái này được thời gian ngắn, Đức xin gặp và vì có tài ăn nói nên được các cô quý mến,  bao tiền ăn, chơi, thậm chí bao cả tiền đi… nhà nghỉ.

Cũng vì kết giao qua mạng, Đức quen cô gái tên T, người ở huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định Đức đang bỏ trốn lên huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu nên đã cử một mũi trinh sát đi truy bắt Đức. Quả nhiên, khi có mặt tại nhà của T, lực lượng chức năng đã tóm gọn đối tượng cùng chiếc xe tang vật và đã dẫn giải về trụ sở CA phường Tứ Liên để đấu tranh.

Cãi nhau cầm bình trà ném chết vợ

chiều 23/5: Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ…

Người chồng vũ phu

Công an huyện Châu Thành cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mai Văn Lành (ảnh), sinh năm 1973, ngụ ấp An Thái, xã An Khánh, huyện Châu Thành về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người…

Đọc chi tiết tại đây.

Đang uống nước bị chém tới tấp cho đến chết

chiều 23/5: Sau trộm bò của bố là cuỗm xe máy của ông chủ…

Hiện trường vụ hỗn chiến

Thông tin từ cơ quan công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, chiều ngày 22/5 thi thể anh Vũ Minh Chí, xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân đã được cơ quan công an bàn giao lại cho gia đình để tổ chức an táng…

Đọc chi tiết tại đây.

Cướp tiền của thiếu nữ tại cây ATM rồi trốn vào nhà nghỉ thì bị bắt

Ngày 23/5, Công an quận Cầu Giấy cho biết đang tạm giữ Vũ Văn Thảo (SN 1982, trú tại Giao Lạc, Giao Thủy, Nam Định) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Khoảng 19h30 ngày 20/5, Thảo đi xe máy BKS 29H1-3753 lượn lờ qua khu vực nhà A16 Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy), phát hiện một thiếu nữ đang rút tiền ở cây ATM…

Đọc chi tiết tại đây.

“Ma men xui khiến”, em đâm chết anh

Ngày 23/5, thông tin từ Công an huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Kha Văn Kỳ (SN 1987; trú xã Yên Khê, huyện Con Cuông) để điều tra hành vi “giết người”.

Sự việc xảy ra vào 20h ngày 20/5, tại xã Yên Khê. Nạn nhân là Kha Văn Toản (năm 1979), anh trai của nghi can Kha Văn Kỳ.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tối 20/5, anh Toản đi uống rượu về gặp em trai đang ngồi trong nhà. Vừa vào nhà, anh Toản xuống bếp dọn cơm ăn. Khi anh Toản đang dọn cơm, Kỳ có lời lẽ lớn tiếng với anh trai. Trước đó Kỳ cũng đã uống rượu ở nhà bạn.

Tức giận, hai anh em lao vào đánh nhau. Do yếu thế hơn nên anh Toản bỏ chạy. Kỳ liền đuổi theo anh trai. Trong lúc rượt đuổi, Kỳ vớ được một con dao gọt hoa quả và đâm một nhát vào ngực trái anh Toản khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Kỳ đưa anh trai vào nhà và nói rằng anh trai bị người ta sát hại.

Sự việc được thông báo lên cơ quan điều tra. Qua lời khai ban đầu, Kỳ vẫn khăng khăng anh trai bị sát hại. Tuy nhiên theo mẹ của nạn nhân và hàng xóm xác nhận trước đó đã nghe tiếng hai anh em cãi vã nhau.

Do tính chất phức tạp của vụ án, Công an huyện Con Cuông đã triệu tập Kha Văn Kỳ để điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Kỳ khai nhận “do ma men xui khiến” nên đã đâm chết anh trai của mình.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.