Tin mới

Bản tin 113 – chiều 25/9: Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ giữa rừng…

Thứ năm, 25/09/2014, 16:00 (GMT+7)

Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ giữa rừng/ Người đàn ông tử vong giống nghi can vụ cô gái chết lõa thể/ Để lại điện thoại, người mẹ trẻ nhảy cầu tự vẫn/ Bị nợ lương, phóng hỏa thiêu rụi gần 40 xe máy, thiệt hại 3 tỷ đồng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 25/9.

 

 

Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ giữa rừng/ Người đàn ông tử vong giống nghi can vụ cô gái chết lõa thể/ Để lại điện thoại, người mẹ trẻ nhảy cầu tự vẫn/ Bị nợ lương, phóng hỏa thiêu rụi gần 40 xe máy, thiệt hại 3 tỷ đồng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 25/9.


Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ giữa rừng

Theo tờ VNN, ông Lữ Hồng Hắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ treo cổ khiến hai mẹ con chết thương tâm.

Vụ việc được người dân phát hiện vào sáng ngày 24/9. Trong lúc đi làm, một người dân đã phát hiện hai thi thể gồm một phụ nữ và một trẻ em chết trong tư thế treo cổ trên cây tại khu rừng luồng.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và tử thi theo đúng quy định.

Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Tiếp (SN 1995) và cháu Vi Xuân Tình (SN 2012), đều trú tại bản Cóc, xã Sơn Thủy.

Ông Hắng cho biết thêm, người dân trong bản nhìn thấy hai mẹ con chị Tiếp rời bỏ bản Cóc vào khoảng 20h30’ ngày 21/9. Gia đình, người thân đã đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng ngày 24/9, khi phát hiện được hai mẹ con thì đã quá muộn.

Được biết, cháu Vi Xuân Tình là con riêng của chị Tiếp. Bản thân chị cũng mới lấy chồng là anh Vi Văn Hoan (SN 1989).

Nguyên nhân tự tử ban đầu được xác định là do chị Tiếp cùng quẫn với cuộc sống, anh Hoan bị bệnh tâm thần, không có khả năng lao động và thường xuyên đi lang thang. Chị Tiếp cũng không còn cha mẹ đẻ và gia đình chị cũng là hộ nghèo đặc biệt khó khăn trong bản.

Người đàn ông tử vong giống nghi can vụ cô gái chết lõa thể

Chiều 24/9, trên sông Ninh Cơ đoạn qua địa phận xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định), người dân phát hiện một thi thể nam giới khoảng hơn 30 tuổi.

Một cán bộ công an tỉnh Nam Định cho biết, thời điểm được phát hiện, trên người đàn ông xấu số không có dấu vết tác động ngoại lực…

Đọc chi tiết tại đây.

Để lại điện thoại, người mẹ trẻ nhảy cầu tự vẫn

Nhiều người hiếu kỳ tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc - Ảnh: Zing

Vào lúc 10h ngày 25/9, tại cầu Giã Viên, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) xảy ra một vụ nhảy cầu tự vẫn. Nạn nhân là chị Hồ Thị Oanh (30 tuổi, quê xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế)…

Đọc chi tiết tại đây.

Bị nợ lương, phóng hỏa thiêu rụi gần 40 xe máy, thiệt hại 3 tỷ đồng

Hiện Đoàn Phi Dũng Em vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy dưới sự giám sát của cơ quan chức năng.

Ngày 24/9, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xác định Đoàn Phi Dũng Em (29 tuổi, ở Quảng Ngãi) là thủ phạm đốt cửa hàng xe máy Hào Hường của ông Lê Văn Hòa tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà, gần một tháng trước. Do anh này bị tai nạn khi lẩn trốn tại TP HCM nên cảnh sát đang canh giữ cẩn trọng ở bệnh viện Chợ Rẫy…

Đọc chi tiết tại đây.

Nhóm giang hồ dàn cảnh lừa khách lên ô tô, cướp tài sản

Chiều 24/9, Thượng tá Võ Văn Hồng - Phó trưởng công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết vừa bắt giữ băng nhóm chuyên thuê ôtô, giả làm xe đò lòng vòng đón khách rồi móc túi…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.