Tin mới

Bản tin 113 – chiều 26/11: Nữ sinh lớp 10 tử vong tại phòng trọ…

Thứ tư, 26/11/2014, 15:24 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 10 tử vong tại phòng trọ/ Hà Nội: Mâu thuẫn trong quán bia, người đàn ông bị đánh tử vong/ Cha dùng rơm đốt chân con: “Chỉ muốn dọa để con nghe lời”/ Phát hiện một thi thể phụ nữ trôi trên sông Lam… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 26/11.

Nữ sinh lớp 10 tử vong tại phòng trọ/ Hà Nội: Mâu thuẫn trong quán bia, người đàn ông bị đánh tử vong/ Cha dùng rơm đốt chân con: “Chỉ muốn dọa để con nghe lời”/ Phát hiện một thi thể phụ nữ trôi trên sông Lam… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 26/11.


Nữ sinh lớp 10 tử vong tại phòng trọ

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, trưa nay (26-11), một nguồn tin cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Cần Thơ đang phối hợp với công an huyện Cờ Đỏ làm rõ một vụ phát hiện thi thể nữ chết tại phòng trọ số 7 nhà trọ T.T (ấp Thới Trung A, xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) được phát hiện tối 25-11.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13 giờ 30 phút chiều 25-11, một đôi nam nữ đến nhà trọ T.T và thuê phòng số 7. Sau khi cả hai vào phòng, đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày thì người nam rời phòng trọ. Trước khi đi người này có nhắn lại với chủ nhà trọ: “Con đi một chút quay lại!”.

Tuy nhiên, đến 18 giờ tối  vẫn không thấy người nam quay lại trong khi không thấy người nữ xuất hiện. Do đó, chủ nhà trọ sinh nghi nên vào phòng trọ kiểm tra, phát hiện người nữ nằm trên giường và đã tử vong.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường người nữ mặc áo thể dục màu trắng có phù hiệu mang tên Trường THPT Hà Huy Giáp (trường ở thị trấn Cờ Đỏ- PV), 1 quyền vở ghi tên D.T.D.A -  lớp 10B1. Trên thi thể chưa phát hiện có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực. Công an huyện Cờ Đỏ sau đó qua xác minh nạn nhân là D.T.D.A – 17 tuổi, ngụ ấp ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ và đang học lớp 10B1 Trường THPT Hà Huy Giáp.

Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết, người thanh niên cùng đi với nữ sinh A và ở chung phòng là H.V.T (21 tuổi, ngụ ở huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ). Đồng thời, một nguồn tin khác cho biết người này đang cấp cứu tại BV do nghi uống thuốc trừ sâu.

Hiện PC45 Công an TP Cần Thơ và Công an huyện Cờ Đỏ tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc nữ sinh D.A tử vong.

Hà Nội: Mâu thuẫn trong quán bia, người đàn ông bị đánh tử vong

Quán bia nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Công Lý

Ngày 25/11, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) và Đội trọng án 2, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại quán bia hơi nằm trên địa bàn thôn 7, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất hôm 24/11.

Nạn nhân là anh Phùng Văn Thanh (36 tuổi, ở xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội)…

Đọc chi tiết tại đây.

Cha dùng rơm đốt chân con: “Chỉ muốn dọa để con nghe lời”

Anh Bùi Khắc Thế tỏ ra ân hận khi gây thương tích cho con trai - Ảnh: Trí thức trẻ

“Lúc đó tôi để nắm rơm ở bên cạnh chân Vinh rồi châm lửa để dọa. Không ngờ gió khiến ngọn lửa cháy to bay trùm vào chân con.

Tôi chỉ muốn dọa cho con lần sau nghe lời bố mẹ, không có thói trộm đồ người khác nữa, thế mà ra nông nỗi này. Bây giờ tôi ân hận lắm. Chỉ mong con nó nhanh khỏe để sớm về nhà”, anh Thế ân hận nói…

Đọc chi tiết tại đây.

Phát hiện một thi thể phụ nữ trôi trên sông Lam

Hiện người nhà nạn nhân đã đến nhận và đưa về để làm lễ mai táng theo phong tục địa phương - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sự việc được các công nhân Công ty đóng tàu Nghệ An phát hiện vào khoảng 8h sáng 26/11, tại khúc sông Lam sát đường đê Tả Lam, thuộc xóm Khánh Hậu, xã Hưng Hòa (TP Vinh, Nghệ An).

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc…

Đọc chi tiết tại đây.

Va chạm xe tải, 3 bố con thương vong trên đường đi học

Sáng 26-11các bác sỹ tại khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Linh nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương, gãy xương đùi phải, chấn thương sọ não, chấn thương ở vùng ngực, cổ. Hiện tại tình trạng nạn nhân vẫn rất nguy kịch và đang được các bác sĩ, y tá theo dõi, chăm sóc tích cực…

Đọc chi tiết tại đây.

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.