Tin mới

Bản tin 113 – chiều 2/7: Tổ chức sinh nhật cho bạn gái bằng "tiệc" ma túy đá…

Thứ tư, 02/07/2014, 15:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tổ chức sinh nhật cho bạn gái bằng "tiệc" ma túy đá/ Triệt phá ổ cá độ bóng đá mùa World Cup, bắt giữ hàng chục con bạc/ Bị truy nã, vẫn mạo danh công an đi lừa đảo/ Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 2/7.

(Tinmoi.vn) Tổ chức sinh nhật cho bạn gái bằng "tiệc" ma túy đá/ Triệt phá ổ cá độ bóng đá mùa World Cup, bắt giữ hàng chục con bạc/ Bị truy nã, vẫn mạo danh công an đi lừa đảo/ Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 2/7.


Tổ chức sinh nhật cho bạn gái bằng "tiệc" ma túy đá

Nhóm thanh niên tại cơ quan công an sau bữa tiệc ma túy đá

Theo tờ Người lao động, Công an tỉnh Hải Dương cho biết rạng sáng 1-7, Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) đã bất ngờ ập vào quán cà phê-karaoke A Du ở xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn bắt quả tang hơn chục thanh niên đang cùng nhau sử dụng ma túy đá trong bữa tiệc mừng sinh nhật của một "kiều nữ".

Theo tài liệu điều tra, rạng sáng 1-7, khi lực lượng CSĐT tội phạm về kinh tế, ma tuý, môi trường thuộc Công an huyện Kinh Môn ập vào phòng quán cà phê - karaoke A Du, ở xã Hiệp Sơn huyện Kinh Môn thì hơn 10 "dân chơi", trong đó có không ít đối tượng có tiền án, tiền sự, đến từ nhiều địa phương đang "phê" ma túy đá.

Khi thấy các trinh sát xuất hiện, Hoàng Anh Tùng (SN 1987, ở thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn) đã cho vào miệng một gói ma túy định tiêu huỷ nhưng không kịp.

Quá trình đấu tranh, lực lượng công an đã làm rõ trước đó, khoảng 21 giờ ngày 30-6, Trương Đức Phương (SN 1989, ở xã Tân Dân, huyện Kinh Môn) đã gọi điện cho các chiến hữu “tụ” về quán A Du tổ chức sinh nhật cho bạn gái của mình. Tại đây, nhóm dân chơi này đã mừng sinh nhật bằng ma túy đá.

Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ được 1 gói ma tuý tổng hợp, 1 vỏ gói ma tuý đã sử dụng và dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma tuý đá.

Triệt phá ổ cá độ bóng đá mùa World Cup, bắt giữ hàng chục con bạc

Triệu tại cơ quan công an.

Rạng sáng 1/7, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an huyện Bình Chánh bất ngờ ập vào quán cà phê tại địa chỉ F13/1B ấp 6A (xã Vĩnh Lộc A), bắt quả tang Lê Minh Triệu (SN 1979, quê Vĩnh Long, chủ quán), Vũ Văn Tuấn (SN 1984, tạm trú xã Vĩnh Lộc A), Phan Văn Hoàng (SN 1968, ngụ quận Bình Tân), Trần Minh Thêm (ngụ tỉnh Long An) đang điều hành đường dây cá độ…

Đọc chi tiết tại đây.

Bị truy nã, vẫn mạo danh công an đi lừa đảo

Theo hồ sơ vụ án và lời khai của đối tượng, tháng 12-2013, Long đã lừa bán 2,23 ha đất rừng do UBND xã Quảng Sơn quản lý tại khu vực Km41, tỉnh lộ 4, xã Quảng Sơn cho anh Đỗ Văn Đông (SN 1972, trú tại xã Quảng Sơn) để chiếm đoạt 40 triệu đồng rồi bỏ trốn…

Đọc chi tiết tại đây.

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên

Hiện trường người đàn ông tự thiêu.

Khoảng 11h10 phút ngày 2/7, một người đàn ông bất ngờ tự thiêu tại công viên ngã ngã ba Trần Phú và Nguyễn Trãi (đối diện Bệnh viện An Bình Q.5, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên người đàn ông đang ngồi trên ghế xếp thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội, nhiều người không dám lại gần…

Đọc chi tiết tại đây.

Dẫn phụ nữ về khách sạn ngủ, bị trộm tài sản

Công an quận 3, TP.HCM đang truy xét một phụ nữ tên Ngọc (chưa rõ lai lịch), có hành vi trộm tài sản của một người nước ngoài trong khách sạn.

Nạn nhân là ông C. (60 tuổi, quốc tịch Anh), lưu trú tại khách sạn MMK (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3). Theo trình báo của ông C., khoảng 6 giờ sáng 28-6, ông C. đi ra ngoài ăn sáng rồi gặp và làm quen với một người phụ nữ. Sau đó, ông C. dẫn người phụ nữ này về khách sạn để ngủ.

Hai tiếng đồng hồ sau, ông C. tỉnh dậy thì phát hiện người phụ nữ đã biến mất, đồng thời cuỗm theo một số tài sản của ông gồm một đồng hồ đeo tay và một điện thoại di động. Sau khi nhân viên khách sạn cho biết có thấy người phụ nữ đi cùng ông C. đã lấy xe ra khỏi khách sạn. Ông C. liền đến công an phường 6 quận 3 trình báo.

Qua điều tra xác minh, công an quận 3 xác định người phụ nữ trộm tài sản của ông C. đi xe gắn máy của bà P. (ngụ huyện Bình Chánh). Khi được mời làm việc, bà P. cho biết rạng sáng 28-6 bà có cho một người phụ nữ tên Ngọc mượn xe gắn máy. Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày thì Ngọc trả xe cho bà P. và không biết Ngọc đi đâu.

Hiện công an quận 3 đang truy tìm Ngọc, nhằm thu hồi tài sản cho ông C.

Tổng hợp (tin pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.