Tin mới

Bản tin 113 – chiều 27/3: Say mèm, bị yêu râu xanh hiếp dâm…

Thứ năm, 27/03/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Say mèm, bị yêu râu xanh hiếp dâm/ 3 xác chết lõa thể trong phòng hát karaoke/ Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết trong ngôi nhà hoang/ Nổ súng trước bệnh viện Thanh Nhàn, dân bỏ chạy toán loạn/ Đánh chết người bán vé số, cướp 2 nhẫn vàng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 27/3.

(Tinmoi.vn) Say mèm, bị yêu râu xanh hiếp dâm/ 3 xác chết lõa thể trong phòng hát karaoke/ Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết trong ngôi nhà hoang/ Nổ súng trước bệnh viện Thanh Nhàn, dân bỏ chạy toán loạn/ Đánh chết người bán vé số, cướp 2 nhẫn vàng… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 27/3.


Say mèm, bị yêu râu xanh hiếp dâm

Theo tin tức báo Quảng Nam online, TAND tỉnh Quảng Nam vừa tuyên phạt Lê Vững (SN 1997, trú tại thôn 2, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) và Phạm Quốc Công (SN 1995, thôn Thành Mỹ, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh) mỗi bị cáo 7 năm tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng,  lúc 21 giờ ngày 6-2-2013, lợi dụng lúc em Đ.T.T.T (SN 1997, thôn 9, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh) say rượu và ngủ một mình tại nhà bạn là Nguyễn Hữu Dương (thôn 2, xã Tam Lộc), hai tên “yêu râu xanh” đã mò đến nhà Dương rồi chở T. ra nghĩa trang liệt sĩ xã Tam Lộc để hiếp dâm.

Lúc hai tên "yêu râu xanh" đang giở trò đồi bại thì bị một số người dân phát hiện tri hô nên cả hai hoảng hốt bỏ chạy. Em T. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nôn mửa, bất tỉnh. Được biết, trước đó T. cùng Vững, Công và một số người bạn dự đám giỗ tại nhà chị Lê Thị Bích Hằng (SN 1997, thôn 6, xã Tam Lộc), sau đó cả nhóm kéo đi hát karaoke. Do đã uống nhiều bia trong đám giỗ và tiếp tục uống rượu tại quán karaoke nên em T. say mèm và bất tỉnh. Chính vì vậy, hai tên “yêu râu xanh” này đã nảy sinh ý định hiếp dâm T.

3 xác chết lõa thể trong phòng hát karaoke

 chiều 27/3: Say mèm, bị yêu râu xanh hiếp dâm…

Nhà nghỉ kiêm karaoke, nơi phát hiện ra 3 người chết lõa thể - Ảnh: Diệu Nam

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc ba nạn nhân được phát hiện chết lõa thể trong nhà nghỉ P&T Plaza thuộc địa bàn thị xã Chí Linh (Hải Dương).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16h ngày 26/3, quản lý nhà nghỉ P&T Plaza đã phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể trong phòng hát dưới tầng trệt thuộc nhà nghỉ…

Đọc chi tiết tại đây.

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết trong ngôi nhà hoang

 chiều 27/3: Say mèm, bị yêu râu xanh hiếp dâm…

Người dân tập trung tại hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Văn Thịnh (SN 1974, quê Nghệ An) được phát hiện đã chết trong ngôi nhà trọ bỏ hoang tại ở xã Mễ Trì (huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội) hôm 23/3. Cơ quan công an đã xác định anh Thịnh bị một nhóm 7 người dùng vỏ chai đánh vào đầu, sau đó bỏ đi…

Đọc chi tiết tại đây.

Nổ súng trước bệnh viện Thanh Nhàn, dân bỏ chạy toán loạn

Khoảng 17h30 chiều 26/3, tại khu vực trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, xảy ra vụ nổ súng bắn đạn “hoa cải”, nhưng rất may không ai bị thương.

Theo người dân kể lại khoảng thời gian trên, một nam thanh niên bị nhóm người cầm hung khí truy đuổi trước cổng Bệnh viện Thanh Nhàn, sau đó có tiếng súng hoa cải phát ra, khiến người dân khu vực chạy toán loạn.

Theo  người dân, đối tượng nổ súng là một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi và cũng chính là người bị truy sát. Sau khi nổ súng nhưng không trúng ai, người đàn ông này tiếp tục bị nhóm người truy đuổi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Ngay sau đó, đối tượng bị truy đuổi và nổ súng được xác định là Phùng Thanh Nhật, 57 tuổi, trú ở phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng. Cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai và truy bắt các đối tượng có liên quan.

Đánh chết người bán vé số, cướp 2 nhẫn vàng

Ngày 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa bắt khẩn cấp Phạm Văn Sang (34 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Nạn nhân là ông Tiêu Hữu Quang (ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), hành nghề bán vé số…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.