Tin mới

Bản tin 113 – chiều 3/7: Thi thể sinh viên phân hủy trong phòng trọ khóa trái…

Thứ sáu, 03/07/2015, 16:03 (GMT+7)

Thi thể sinh viên phân hủy trong phòng trọ khóa trái/ Nghi án 4 người trong một gia đình bị thảm sát chấn động xứ Nghệ/ Lời trần tình của vợ "gã điên" đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong/ Án mạng từ cốc bia nhận đồng hương… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 3/7.

Thi thể sinh viên phân hủy trong phòng trọ khóa trái/ Nghi án 4 người trong một gia đình bị thảm sát chấn động xứ Nghệ/ Lời trần tình của vợ "gã điên" đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong/ Án mạng từ cốc bia nhận đồng hương… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 3/7.

Thi thể sinh viên phân hủy trong phòng trọ khóa trái

Theo tin tức báo Người lao động, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (3/7) tại một ngôi nhà ngõ 219 Định Công Thượng, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, buổi sáng khi họ đi ăn sáng thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc. Người dân toả đi tìm thì phát hiện mùi phát ra từ căn nhà trọ đã khoá trái từ bên trong. Sau đó, người dân đã báo cho chủ phòng trọ và gọi công an phường trình báo sự việc.

Căn nhà trọ nằm trong hẻm, nơi phát hiện thi thể nam sinh viên trên giường

Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt cùng chủ phòng trọ tiến hành phá cửa từ bên ngoài. Khi mở được cửa thì phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đã tử vong trên giường của nhà trọ này.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Đoàn Văn Thuận (sinh năm 1994, quê tại xã Trực Khang, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Nạn nhân đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết thi thể nam sinh viên đang có dấu hiệu phân huỷ mạnh, đèn điện trong phòng vẫn bật sáng. Nạn nhân lên trông nhà cho người thân trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghi án 4 người trong một gia đình bị thảm sát chấn động xứ Nghệ

Tin tức trên báo Tiền Phong, trưa nay (3/7), ông Phạm Trọng Hoàng - Bí thư huyện ủy Tương Dương, Nghệ An cho biết: Khoảng 17h hôm qua (2/7), một người đánh cá tại bản Phồng, xã Tam Hợp phát hiện 4 người trong một gia đình chết bất thường tại khu vực này.

Thông tin ban đầu cho biết, anh Lo Văn Th. (28 tuổi) nằm chết gần lán canh nương rẫy của gia đình. Trên cổ nạn nhân này có vết chém. Bà Viêng Thị D.-mẹ anh Th. (60 tuổi) nằm gục chết trên vũng máu ở bờ suối Kèn Tà. Vợ anh Th. là chị Lê Thị Y. (25 tuổi) và con nhỏ (khoảng 8 tháng tuổi) nằm chết ở suối Kèn Tà… (Xem chi tiết tại đây).

Lời trần tình của vợ "gã điên" đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong

Chị Trần Thị L. (SN 1983), vợ của Tuấn.

Vụ việc đối tượng Hoàng Văn Tuấn (SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) nổi “cơn điên” đánh đập 10 người thân trong nhà, đặc biệt khiến một bé gái mới 7 tuổi tử vong khiến những người trong gia đình không khỏi bàng hoàng.

Chúng tôi tìm đến nhà chị Trần Thị L. (SN 1983, vợ của Tuấn ở thôn Thọ An) để được nghe chị trải lòng sau những ngày chồng gây ra chuyện tày đình với anh em trong gia đình… (Xem chi tiết tại đây).

Án mạng từ cốc bia nhận đồng hương

Theo báo Công an Nhân dân, chiều 2/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ nhóm đối tượng gồm Nguyễn Trọng Tuân, Nguyễn Trọng Bình (26 tuổi) và Hoàng Văn Hiệp (36 tuổi, tất cả cùng quê Hà Tĩnh) về hành vi giết người.

Trước đó, lúc 21h ngày 6/1, Tuân, Bình, Hiệp nhậu cùng một số người bạn tại quán nhậu gần khu công nghiệp Sóng Thần 2 (thị xã Dĩ An). Lúc đó, Nguyễn Văn Chiến, Nguyễn Văn Châu (22 tuổi, quê Nghệ An) đang nhậu cùng một số người bạn tại bàn bên cạnh. Nghe thấy nhóm của Chiến nói giọng giống mình nên Tuân cầm ly bia sang mời làm quen để nhận đồng hương. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện dẫn đến cãi vã.

Đến 23h cùng ngày, các đối tượng bỏ về phòng trọ nhưng vẫn bực tức nên rủ nhau đến đánh nhóm Chiến để hả giận. Chúng dùng dao, mã tấu chém nhiều nhát vào người Chiến khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thu giữ hơn 70 kg hồ sơ, giấy tờ thương binh giả

Thông tin trên báo Công lý, ngày 3/7, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế & quản lý chức vụ (PC 46) Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đã thực hiện lệnh khám nhà tại nhà riêng của ông Đặng Hồng Tư (SN 1959, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An).

Sau khi khám xét nơi ở của ông Tư lực lượng chức năng thu giữ một lượng lớn hồ sơ, giấy tờ, chứng từ liên quan đến việc làm chế độ thương binh giả. Số lượng hồ sơ nhiều đến mức lực lượng chức năng cân được hơn 70kg.

Ông Tư được cho là một trong những mắt xích quan trọng trong đường dây làm giả chế độ thương binh, Chính sách trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Sau đó ông Tư đã đến cơ quan điều tra trình diện.

Hiện chuyên án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.