Tin mới

Bản tin 113 – chiều 3/9: Phát hiện thi thể nữ trôi trên sông Cày…

Thứ tư, 03/09/2014, 15:25 (GMT+7)

Phát hiện thi thể nữ trôi trên sông Cày/ Vụ tai nạn khiến Trung tướng công an tử nạn: Bắt khẩn cấp tài xế xe khách/ Con gái trùm xã hội đen Minh “sâm” ngang tàng đến đâu?/ Hung thủ giết rồi hiếp dâm xác cụ bà 75 tuổi có biểu hiện tâm thần… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 3/9.

Phát hiện thi thể nữ trôi trên sông Cày/ Vụ tai nạn khiến Trung tướng công an tử nạn: Bắt khẩn cấp tài xế xe khách/ Con gái trùm xã hội đen Minh “sâm” ngang tàng đến đâu?/ Hung thủ giết rồi hiếp dâm xác cụ bà 75 tuổi có biểu hiện tâm thần… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 3/9.


Phát hiện thi thể nữ trôi trên sông Cày

Cơ quan chức năng và người dân tiến hành các thủ tục để mai táng nạn nhân.

Tờ ANTD đưa tin, ông Nguyễn Đình Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, trên sông Cày đoạn qua địa phận xóm Bắc Phú, xã Thạch Trung, một số người dân chài đã phát hiện một thi thể nữ nằm dạt bên bờ, toàn thân đã bị sũng nước và đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 1/9, một số dân chài ra sông Cày đánh cá thì phát hiện một thi thể nữ nằm dạt bên bờ và báo cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm pháp y, bước đầu xác định thi thể nữ này khoảng 30-35 tuổi. Trên người mang áo lót, quần âu có màu hoa đen. Do không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào nên hiện tại chưa xác định được danh tính để liên lạc với người nhà.

Theo một số nhân chứng, đây không phải là người trong xã. Nạn nhân có thể đã chết cách đây khoảng 3 ngày, xác đã trôi từ phía sông Cày về đây rồi bị nước xoáy đánh dạt vào bờ.

Bước đầu chưa xác định được nguyên nhân cái chết, lực lượng pháp y đã lấy mẫu và chuyển về Công an TP Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Hiện, chính quyền xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, đã tiến hành mai táng và chôn cất thi thể của nạn nhân xấu số tại nghĩa trang trên địa bàn.

Vụ tai nạn khiến Trung tướng công an tử nạn: Bắt khẩn cấp tài xế xe khách

Chiếc xe khách gây tai nạn

Ngày 3/9, thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp tài xế Nguyên Xuân Tỉnh (SN 1976, trú tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng).

Nguyên Xuân Tỉnh là người điều khiển xe khách BKS: 53S-5326 đâm vào chiếc ô tô mang biển BKS 80A-012.59 vào ngày 2/9 trên quốc lộ 5 thuộc địa bàn xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Vụ tai nạn khiến 3 người chết trong đó có Trung tướng Nguyễn Xuân Tư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng- Bộ Công an…

Đọc chi tiết tại đây.

Con gái trùm xã hội đen Minh “sâm” ngang tàng đến đâu?

Chiếc xe siêu sang của con gái Minh "Sâm".

Nguyễn Thu Hằng sinh năm 1992 là con gái lớn nhất của Minh "sâm". Theo những người sống gần nhà trùm xã hội đen này thì Thu Hằng xinh không kém mẹ, một phụ nữ đẹp có tiếng trong vùng.

Con gái Minh "Sâm" cũng có tố chất ngang tàng từ nhỏ, đã có lần Hằng chạy xe ô tô nhưng không có bằng lái, bị công an giữ lại, Hằng bỏ luôn xe đi về nhà ngủ, sáng hôm sau đã có người đánh xe về... trả…

Đọc chi tiết tại đây.

Hung thủ giết rồi hiếp dâm xác cụ bà 75 tuổi có biểu hiện tâm thần

áng 3/9, Phòng CSĐTTP về trật tự xã hội CA tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã tạm thời đình chỉ điều tra đối với Nguyễn Giang Anh (25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long), bị can vụ giết người, hiếp dâm và cướp tài sản cụ bà 75 tuổi gây rúng động dư luận hồi cuối tháng 5 vừa qua…

Đọc chi tiết tại đây.

Nhậu say đánh vợ, bị con dùng kiếm đâm chết

Sáng 3-9, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang thụ lý hồ sơ và tiến hành điều tra vụ ông Trương Văn Xuân (SN 1974, trú xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) bị chính con ruột mình giết chết vào đêm 31-8.

Bà Nguyễn Thị Lượm (vợ ông Xuân, SN 1971) kể: Khoảng 21 giờ 30 ngày 31-8, sau khi nhậu tại nhà cùng với bạn, lúc tàn cuộc, ông Xuân quay sang chửi bới, xông vào đánh và bóp cổ bà…

Đọc chi tiết tại đây.

Theo Người đưa tin

Mọi tin tức pháp luật được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.